Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Đồng Nai không phát hiện chất cấm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Đồng Nai không phát hiện chất cấm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi
Tác giả: Bình Nguyên
Ngày đăng: 31/03/2016

Kết quả qua đó cho thấy, 100% mẫu không có chất cấm thuộc nhóm Beta – agonist; 49 mẫu thức ăn đạt chất lượng theo công bố của doanh nghiệp; 30 mẫu thức ăn vi phạm về chất lượng, chủ yếu là vi phạm có hàm lượng chất chính đạt dưới 70%.

Theo đó, 36 cơ sở sản xuất, kinh doanh đã bị xử phạt hành chính vi phạm về chất lượng, vi phạm về danh mục thức ăn chăn nuôi được phép sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam… Tổng số tiền nộp phạt của các cơ sở vi phạm trên 300 triệu đồng.


Có thể bạn quan tâm

Ngày bán 1 tấn xoài keo Campuchia, đều tay lãi 5 triệu đồng Ngày bán 1 tấn xoài keo Campuchia, đều tay lãi 5 triệu đồng

Giá cả vừa phải, xoài ăn xanh giòn, ăn chín ngọt thơm… thời gian gần đây loại xoài keo Campuchia cực kỳ hút khách khiến dân buôn được dịp trúng đậm. Thậm chí, có người đều đặn ngày nào cũng bán được cả tấn xoài, thu lãi 4-5 triệu đồng/ngày.

31/03/2016
Gắn kết hội viên qua Quỹ Hỗ trợ nông dân Gắn kết hội viên qua Quỹ Hỗ trợ nông dân

Những năm qua, các cấp Hội Nông dân TP.Đà Nẵng đã đẩy mạnh việc xây dựng, phát triển Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND). Đến nay, tổng dư nợ quỹ đã lên đến gần 28,6 tỷ đồng, luân chuyển cho gần 2.000 lượt hộ ND vay để sản xuất, kinh doanh (SXKD), giải quyết việc làm và ổn định đời sống.

31/03/2016
Gia súc bị bệnh hàng loạt trên diện rộng Gia súc bị bệnh hàng loạt trên diện rộng

Hàng chục con gia súc của nhiều hộ chăn nuôi tại 3 xã An Ninh, Tân Ninh, Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang đổ bệnh với các triệu chứng nghi nhiễm bệnh lở mồm long móng. Điều đáng nói, hiện tượng trên xuất hiện từ hơn nửa tháng nay, nhưng nhiều hộ dân vẫn tỏ ra chủ quan và lơ là.

31/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.