Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Danh sách 119 điểm bán nông sản an toàn, đặc sản Bắc Bộ tại Hà Nội

Danh sách 119 điểm bán nông sản an toàn, đặc sản Bắc Bộ tại Hà Nội
Tác giả: Bùi Hồng Liên
Ngày đăng: 10/09/2016

Theo báo cáo tại Hội nghị triển khai, "Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn, đặc sản Bắc Bộ tại Hà Nội" sẽ được tổ chức từ ngày 9.9 đến ngày 15.9, tại khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Đồng thời kết hợp với 118 địa điểm bán hàng được tổ chức đồng loạt ở nhiều quận nội thành với sự tham gia chung tay của nhiều DN phân phối nông sản thực phẩm an toàn như Công ty CP Nhất Nam (chuỗi siêu thị Fivimart), Công ty TNHH Thực phẩm sạch BigGreen, Công ty CP VietRAP Đầu tư thương mại…

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Đỗ Hoàng Thạch, PGĐ Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (XTTMNN) Hà Nội cho biết, tại khu hội chợ sẽ có bàn tư vấn gồm các thành viên thuộc Trung tâm XTTMNN Hà Nội và công ty VietRAP giúp người tiêu dùng không chỉ có cơ hội tiếp cận với nhiều loại đặc sản, nông sản an toàn Bắc Bộ mà còn nhận biết, phân biệt và lựa chọn được các sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, sẽ có 1575 dòng sản phẩm tham gia vào tuần lễ.

Trong đó, có 45 dòng sản phẩm là nông sản đặc sản và chủ lực của các địa phương của 16 tỉnh, thành phố phía Bắc: Hải Dương, Bắc Giang, Lào Cai, Điện Biên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sơn La, Lạng Sơn, Yên Bái,....

Bên cạnh đó, sẽ có khoảng 200 dòng sản phẩm được gắn mã code QR giúp người dùng truy xuất được nguồn gốc các cơ sở sản xuất và nông sản thực phẩm an toàn.


Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn sử dụng phân bón DAP Lào Cai cho cây mận Tam Hoa Hướng dẫn sử dụng phân bón DAP Lào Cai cho cây mận Tam Hoa

Nhằm duy trì độ phì cho đất và dinh dưỡng cho cây, các chuyên gia khuyến cáo bà con nên sử dụng bón phân DAP Lào Cai theo hướng dẫn sau.

10/09/2016
Dấu ấn vùng cửa ngõ Tây Bắc Dấu ấn vùng cửa ngõ Tây Bắc

Hòa Bình là tỉnh miền núi, là cửa ngõ nối liền khu vực Tây Bắc với đồng bằng Bắc Bộ. Nhắc đến Hòa Bình, không thể không nói đến công trình thủy điện Hòa Bình kỳ vĩ, những suối nước khoáng nóng nổi tiếng ở Kim Bôi, hay những thung lũng hoang sơ đẹp mê đắm lòng người…

10/09/2016
Nho Tàu giá đắt, dân Việt vẫn tranh mua Nho Tàu giá đắt, dân Việt vẫn tranh mua

Quả hình thuôn dài như ngón tay người, vỏ mỏng, ăn có vị ngọt,... loại nho có tên “mỹ nhân chỉ” của Trung Quốc đang cực kỳ hút khách, thậm chí còn cháy hàng dù chúng có giá đắt gấp 5 lần loại nho sữa của Ninh Thuận.

10/09/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.