Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đã Có Gạo Hoa Lúa Chất Lượng Cao

Đã Có Gạo Hoa Lúa Chất Lượng Cao
Ngày đăng: 11/06/2014

Ở vụ lúa ĐX vừa qua Cty TNHH - TM Gạo Hoa Lúa (TP.HCM) đã chính thức ra mắt khách hàng hai sản phẩm gạo được sản xuất đúng tiêu chuẩn chất lượng cao GlobalGAP.

Với số lượng hợp đồng với nông dân ở ĐBSCL 172ha ở năm nay, dự kiến qua mỗi vụ mùa sẽ tăng lên thêm 10% diện tích và sản lượng để cung cấp cho thị trường trong nước, đồng thời hướng đến mục tiêu xuất khẩu trong tương lai.

Ông Phạm Mạnh Tiến, GĐ Cty TNHH Thương Mại Gạo Hoa Lúa cho biết: Để quy trình sản xuất gạo sạch Hoa Lúa được quản lý đồng bộ. Được kiểm soát chặt chẽ từ lúc chọn giống, làm đất, canh tác đến khâu chế biến lúa thành gạo phẩm đúng tiêu chuẩn theo một quy trình khép kín, đảm bảo từ khâu đầu tư đầu vào đến cả bao tiêu đầu ra.

Đặc biệt, vùng nguyên liệu lúa còn được ứng dụng “Sức mạnh sinh học” để chăm sóc và bảo vệ cây lúa từ khi gieo sạ đến khi thu hoạch, bảo quản vì Hoa Lúa là 01 trong những thành viên của Tân Thành Group (Cty TNHH TM Tân Thành). Ngoài ra, Gạo Hoa Lúa cũng được đóng gói theo tiêu chuẩn Châu Âu (HACCP) nhằm đảm bảo về an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm.


Có thể bạn quan tâm

Chăn Nuôi Động Vật Rừng Hiệu Quả Nhưng Mạo Hiểm Chăn Nuôi Động Vật Rừng Hiệu Quả Nhưng Mạo Hiểm

Phong trào nuôi động vật rừng được nhiều nông dân quan tâm. Nó không chỉ tạo ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế mà còn là giải pháp bảo tồn các loài động vật quý hiếm.

22/11/2013
Công Nghệ Sấy Lúa Ngày Càng Phát Triển Công Nghệ Sấy Lúa Ngày Càng Phát Triển

Tại hội thảo “Tổng kết dự án sau thu hoạch lúa gạo ADB-IRRI-Việt Nam”, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Hùng, Trường đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh - Điều phối viên dự án đánh giá: Công nghệ sấy lúa vùng ĐBSCL ngày càng phát triển về quy mô và tiến bộ, từ lò sấy lúa vĩ ngang, nay nông dân thay thế dần lò sấy tầng.

22/11/2013
Giao Thông Khó Khăn - Hàng Nông Sản Ở Kỳ Sơn Bị Ép Giá Giao Thông Khó Khăn - Hàng Nông Sản Ở Kỳ Sơn Bị Ép Giá

Khi tiết trời chuyển sang đông cũng là lúc “chợ di động” thu mua nông sản ở huyện rẻo cao Kỳ Sơn (Nghệ An) nhộn nhịp. Những mặt hàng như ngô, bí xanh, khoai sọ, gừng… theo dòng xe vận tải đi khắp vùng miền đất nước, thậm chí còn xuất bán sang cả các nước châu Âu. Tuy nhiên, do khó khăn về giao thông, các mặt hàng nông sản đang bị tư thương ép giá.

22/11/2013
Tổng Doanh Thu Thủy Sản Ước Đạt Hơn 1.000 Tỷ Đồng Tổng Doanh Thu Thủy Sản Ước Đạt Hơn 1.000 Tỷ Đồng

Theo Chi cục Thuỷ sản (Sở Nông nghiệp và PTNT Bắc Giang), năm nay mặc dù bị ảnh hưởng bởi một số cơn bão nhưng sản lượng cá thương phẩm toàn tỉnh ước đạt 29 nghìn tấn, tăng gần 2.000 tấn so với cùng kỳ năm ngoái

23/11/2013
Làm Giàu Từ Nuôi Cá Lồng Trên Sông Đà Làm Giàu Từ Nuôi Cá Lồng Trên Sông Đà

Nằm trong khu vực miền núi phía Bắc, Hòa Bình có nhiều tiềm năng và lợi thế về phát triển thủy sản như hệ thống sông ngòi, ao, hồ nhiều được phân bố khá đều. Tận dụng lợi thế này, nhiều hộ dân đã mạnh dạn đầu tư phát triển mô hình nuôi cá lồng trên vùng hồ sông Đà đã đem lại nguồn thu nhập lớn cho người dân nơi đây.

23/11/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.