Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Cấm giã cào bay hoạt động có thời hạn trên vùng biển Bình Thuận

Cấm giã cào bay hoạt động có thời hạn trên vùng biển Bình Thuận
Tác giả: A.N
Ngày đăng: 15/04/2016

Theo đó, để thực hiện tốt quy định của tỉnh trong thời gian cấm hoạt động nghề giã cào bay, Sở Nông nghiệp và PTNT đã yêu cầu Ban quản lý các cảng cá trong thời gian cấm không cung cấp các dịch vụ hậu cần cho những tàu cá đánh bắt nghề giã cào bay trong và ngoài tỉnh cập cảng để bốc dỡ sản phẩm khai thác, trừ trường hợp xác định đúng sản phẩm trên tàu cá được khai thác bằng nghề khác phù hợp với giấy phép khai thác thủy sản đã được cấp. Chi cục Thủy sản sẽ thường xuyên kiểm tra và xử lý các tàu cá hoạt động nghề giã cào bay khi cập cảng bốc dỡ, mua bán sản phẩm.


Có thể bạn quan tâm

Cá điêu hồng giống giảm giá Cá điêu hồng giống giảm giá

Hiện nay, cá điêu hồng thương phẩm sụt giảm, kéo theo giá cá điêu hồng giống ở huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) giảm làm cho nhiều hộ nuôi không có lãi, hoặc huề vốn.

14/04/2016
Tôm nuôi lại chết tràn lan Tôm nuôi lại chết tràn lan

Chiều 12-4, ông Lê Văn Kỳ, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại (Bến Tre) cho biết 2 ao tôm thẻ của ông thả nuôi được hơn 1 tháng tuổi đã xuất hiện bệnh đốm trắng chết la liệt, thiệt hại khoảng 50 triệu đồng. Dù có nhiều năm kinh nghiệm về nuôi tôm nhưng từ đầu năm tới nay đã 2 vụ liền tôm nuôi bị chết.

14/04/2016
Hơn 200ha ao đầm Nghệ An đã được thả tôm giống Hơn 200ha ao đầm Nghệ An đã được thả tôm giống

Đến thời điểm này, người nuôi tôm trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An đã thả hơn 200ha tôm vụ 1/KH 1350ha năm 2016

14/04/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.