Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Bên trong nhà máy chế biến hải sản lớn nhất Seattle

Bên trong nhà máy chế biến hải sản lớn nhất Seattle
Tác giả: Nghĩa Dương  (Tổng hợp)
Ngày đăng: 24/06/2019

Nhà máy chế biến hải sản Orca Bay tọa lạc tại TP Seattle nổi tiếng, được biết đến với tên gọi khác là thành phố Ngọc Bích, Seattle nằm ở trên cao nguyên tình xanh Washington.

Cua là một trong những mặt hàng nổi tiếng của Orca Bay 

Seattle được tạo nên bởi các dãy núi, vịnh, hồ và eo biển tuyệt đẹp. Hải sản vùng Seattle luôn được đánh giá là ngon, phong phú nhất nước Mỹ do vùng biển tại đây là nơi giao nhau giữa hai dòng hải lưu nóng - lạnh, trong đó tiêu biểu là cua, ghẹ, sò điệp, cá ngừ…

Công nhân nhà máy đang chế biến cá 

Nhà máy được thành lập từ năm 1992 với diện tích hơn 6 ha, Orca Bay có thể xử lý cả khối lượng lớn và nhỏ với nhiều loại mặt hàng giá trị gia tăng. Đặc biệt, hải sản ở đây được chế biến theo những hương liệu phong phú, độc đáo, vô cùng hấp dẫn và lạ mắt. Hãy cũng trải nghiệm một ngày tham quan nhà máy Orca Bay để tận mắt chứng kiến các sản phẩm hải sản có tiếng của vùng Seattle.

Công nghệ đóng gói với dây chuyền hiện đại giúp nhà máy đạt năng suất cao


Có thể bạn quan tâm

Nuôi tôm công nghệ cao tại Quảng Nam Nuôi tôm công nghệ cao tại Quảng Nam

Dự án nuôi tôm theo quy trình sạch, công nghệ tiên tiến tại vùng đất cát xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

22/06/2019
Trở ngại lớn trong nuôi hải sâm trắng Trở ngại lớn trong nuôi hải sâm trắng

Mặc dù mới, nhưng nghề nuôi hải sâm trắng thương phẩm bước đầu đã mang lại hiệu quả kinh tế khá cao cho người nuôi, mở ra nhiều triển vọng.

22/06/2019
Phòng, chống dịch bệnh trên thủy sản Phòng, chống dịch bệnh trên thủy sản

Thời gian gần đây, nắng nóng kéo dài đã làm nhiều diện tích thủy sản bị ảnh hưởng, gây thiệt hại không nhỏ đến hiệu quả kinh tế của người nuôi.

24/06/2019
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.