Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

An Giang giải ngân nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân

An Giang giải ngân nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân
Tác giả: Đông Hoàng
Ngày đăng: 24/05/2016

Tổng nguồn vốn giải ngân đợt này là 100 triệu đồng cho 4 hộ trong Tổ hợp tác, trong đó có 2 hộ được vay mức 30 triệu đồng/hộ và 2 hộ được vay mức 20 triệu đồng/hộ.

Nguồn quỹ đã giúp giải quyết 1 phần nhu cầu về vốn đầu tư mở rộng quy mô sản xuất của các thành viên Tổ hợp tác nuôi cá bông sinh sản…


Có thể bạn quan tâm

Đứng ngồi không yên với giá mủ cao su Đứng ngồi không yên với giá mủ cao su

Khoảng 2 tuần nay, tỉnh Bình Phước đã bước vào mùa khai thác cao su. Nhiều chủ vườn cao su tiểu điền cho biết, thời điểm đầu vụ giá mủ cao su được các công ty thu mua ở mức 270 - 290 đồng/độ TSC.

24/05/2016
Đôi vợ chồng sáng tạo nuôi bồ câu ở phố Đôi vợ chồng sáng tạo nuôi bồ câu ở phố

Nhà ở phố nhưng ông Huỳnh Văn Lam (trú phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định) đã đầu tư xây dựng chuồng trại nuôi bồ câu Pháp. Hiện nay, gia đình ông Lam sở hữu trên 300 cặp bồ câu Pháp, mỗi năm lãi hơn 100 triệu đồng.

24/05/2016
Làm rau 4 đúng thu nhập 290 triệu/ha Làm rau 4 đúng thu nhập 290 triệu/ha

Từ khi nhận được sự hỗ trợ của tổ chức JICA Nhật Bản đưa về kỹ thuật, sản xuất rau quả theo tiêu chuẩn VietGAP, nông dân trồng rau xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) đã có mức thu nhập bình quân đạt hơn 290 triệu đồng/ha/năm. Đối với các vùng chuyên canh rau giống, nhiều nơi còn đạt hơn 340 triệu đồng/ha/năm.

24/05/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.