Trang chủ / Rau củ quả / Đậu đũa

AG10 - Giống Đậu Đũa Chất Lượng Cao

AG10 - Giống Đậu Đũa Chất Lượng Cao
Ngày đăng: 19/02/2011

Sau 3 năm trồng thử nghiệm thành công trên nhiều vùng sinh thái khác nhau, ở nhiều thời vụ khác nhau, Công ty cổ phần BVTV An Giang đã đưa ra khuyến cáo bà con nông dân cả nước gieo trồng giống đậu đũa quả non xanh AG10.

AG10 là giống đậu đũa do tập đoàn Syngenta chọn tạo và được nhập nội từ Thái Lan. Cây sinh trưởng khỏe, phát hoa dài, nhiều hoa, đậu trái tốt. Trái thẳng, dài 38 – 40cm, màu xanh vừa nên luôn có cảm tưởng đậu tươi non, hấp dẫn người tiêu dùng. Giống cho năng suất cao, trung bình 18 - 20 tấn/ha, nếu chăm sóc tốt có thể cho thu hoạch từ 25 đến 30 tấn/ha, bắt đầu thu hoạch lứa đầu sau gieo từ 50 - 55 ngày kéo dài trên 30 ngày.

Đậu đũa AG10 thích hợp cho nhiều kiểu chế biến món ăn vì phẩm chất trái ăn ngon, thịt mềm, ngọt, ít xơ. Đây cũng là giống đậu sinh trưởng mạnh, khả năng chịu hạn, kháng bệnh tốt, thích hợp trồng trên nhiều vùng đất và có thể trồng được nhiều vụ trong năm.


Có thể bạn quan tâm

Cách Trồng Đậu Đũa An Toàn Cách Trồng Đậu Đũa An Toàn

Đậu đũa có thể trồng được quanh năm. Vụ đông xuân gieo hạt tháng 1, vụ xuân hè gieo hạt tháng 3, vụ hè thu gieo hạt tháng 5, vụ thu đông gieo hạt tháng 8-9 dương lịch.

12/12/2011
Kỹ Thuật Trồng Đậu Đũa Hè Thu Kỹ Thuật Trồng Đậu Đũa Hè Thu

2Lúa giới thiệu Quý bà con kỹ thuật trồng Đậu đũa. Đậu đũa có thể trồng được trên nhiều loại đất, nhưng tốt nhất là đất giữ ẩm tốt, giàu mùn thường cho năng suất cao. Cây ưa ánh sáng mạnh, sinh trưởng và phát triển tốt ở nhiệt độ từ 25-350C, trên 350C, cây vẫn sinh trưởng nhưng cho ít quả.

15/01/2011
Kỹ Thuật Trồng Đậu Đũa Hè Thu Kỹ Thuật Trồng Đậu Đũa Hè Thu

Giữ ẩm thường xuyên cho đất, nhất là lúc ra hoa quả, vì nó quyết định năng suất cao hay thấp. Nếu bón lót đầy đủ như trên thì không cần bón thúc, mà khi cây ra hoa mới thúc. Khi đã thu hoạch từ 5 – 6 ngày lại bón thúc một lần bằng nước phân ngâm có hoà thêm phân đạm; thúc liên tục cho đến khi tàn lụi.

31/07/2013
Kỹ thuật trồng đậu đũa hè thu Kỹ thuật trồng đậu đũa hè thu

Đậu đũa là một trong những loại thực phẩm vừa dùng để ăn tươi, chế biến, có giá trị dinh dưỡng cao...

26/09/2016
Kỹ thuật trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình Kỹ thuật trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình

Với lượng dinh dưỡng cao và có kỹ thuật trồng cây khá dễ nên cây đậu đũa được trồng ở khá nhiều nơi và được chế biến trong nhiều món ăn. Đây cũng là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.

26/09/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.