Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

65 cơ sở chăn nuôi tư nhân trên địa bàn tỉnh được công nhận an toàn dịch bệnh

65 cơ sở chăn nuôi tư nhân trên địa bàn tỉnh được công nhận an toàn dịch bệnh
Tác giả: XUÂN VĨ
Ngày đăng: 19/02/2016

Điều đáng ghi nhận là ý thức của người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh về phòng dịch bệnh, kiểm soát phương tiện vận chuyển động vật, sản phẩm động vật ra vào tỉnh đã được nâng cao, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm của ngành chức năng và địa phương.


Có thể bạn quan tâm

Cà chua lãi không dưới 40 triệu/ha/3 tháng gieo trồng Cà chua lãi không dưới 40 triệu/ha/3 tháng gieo trồng

Hiện 1kg cà chua thường đang được thương lái thu mua tại vườn với giá trên 10.000 đồng/kg, với giá bán này, 1.000m2 cà chua nhà vườn có thể thu về không dưới 40 triệu đồng tiền lãi sau 3 tháng gieo trồng.

19/02/2016
Sức hút từ nuôi bò BBB Sức hút từ nuôi bò BBB

Năng suất cao, tăng trọng nhanh, hiệu quả kinh tế lớn là những ưu thế mà giống bò F1 BBB mang lại cho ngành chăn nuôi Thủ đô. Sức hút từ thương hiệu thịt bò Hà Nội cũng lôi kéo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành trên cả nước.

19/02/2016
Khánh Hòa chăn nuôi phát triển ổn định Khánh Hòa chăn nuôi phát triển ổn định

Theo đánh giá của ngành chức năng, tình hình chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa hiện nay phát triển ổn định.

19/02/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.