Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thị Xã Dĩ An Lập Lại Trật Tự Trên Lĩnh Vực Nuôi Chim Yến

Thị Xã Dĩ An Lập Lại Trật Tự Trên Lĩnh Vực Nuôi Chim Yến
Publish date: Wednesday. July 30th, 2014

Theo chỉ đạo của UBND TX.Dĩ An, đến hết tháng 7-2014, các phường trên địa bàn TX.Dĩ An phải rà soát, lập danh sách các cơ sở, hộ gia đình, cá nhân nuôi chim yến để tổng hợp báo cáo UBND TX.Dĩ An.

Sau khi có danh sách các cơ sở, hộ gia đình, cá nhân nuôi chim yến, Phòng Kinh tế có trách nhiệm chủ trì phối hợp cùng các Phòng Tài nguyên - Môi trường, Quản lý đô thị, Trạm Thú y và UBND các phường lên kế hoạch tổ chức kiểm tra, đề xuất các biện pháp xử lý đối với ngành nghề này.

Tình hình nuôi chim yến trên địa bàn TX.Dĩ An hiện khá phổ biến, mang tính tự phát và chưa tuân thủ các quy định của pháp luật về cường độ âm thanh dẫn dụ chim yến, công tác vệ sinh thú y, phòng chống dịch bệnh… chưa bảo đảm theo đúng quy định, ảnh hưởng đến môi trường.


Related news

Khá Nhờ Nuôi Ếch Khá Nhờ Nuôi Ếch

Anh Cao Văn Phương ở xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa là hộ đầu tiên ở thị xã triển khai mô hình nuôi ếch đem lại lợi ích kinh tế chính đáng cho gia đình.

Monday. December 16th, 2013
Anh Khiêm Giàu Từ Trang Trại Nuôi Gà Anh Khiêm Giàu Từ Trang Trại Nuôi Gà

Từ một người nông dân lam lũ, anh Nguyễn Xuân Khiêm ở thôn Đồng Đò, xã Bình Khê (Đông Triều - Quảng Ninh) đã vươn lên làm giàu, nhờ sự tính toán năng động, đã đầu tư phát triển chăn nuôi theo mô hình trang trại mỗi năm cho thu nhập hàng trăm triệu đồng.

Monday. December 16th, 2013
Cá Chết Hàng Loạt Trên Thượng Nguồn Sông Bưởi Cá Chết Hàng Loạt Trên Thượng Nguồn Sông Bưởi

Khoảng hơn 1 tuần trở lại đây, người dân trên thượng nguồn sông Bưởi (Thanh Hóa), đã vớt được hàng tấn cá các loại chết trắng sông. Theo người dân, có thể nguyên nhân cá chết là do Nhà máy chế biến tinh bột sắn ở Hòa Bình gây ra.

Monday. December 16th, 2013
Thưởng Thức Đặc Sản Tam Giang - Cầu Hai Thưởng Thức Đặc Sản Tam Giang - Cầu Hai

Cái thú vào nhà hàng ở Huế để thưởng thức các món ăn đặc sản vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai không còn quá xa lạ đối với người dân xứ Huế và du khách.

Monday. December 16th, 2013
Trồng Cỏ Nhung Giúp Nhiều Lao Động Nhàn Rỗi Có Mức Thu Nhập Ổn Định Trồng Cỏ Nhung Giúp Nhiều Lao Động Nhàn Rỗi Có Mức Thu Nhập Ổn Định

Những năm gần đây, nghề trồng cỏ nhung tại xã Tân Khánh Đông (thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp) phát triển mạnh, nghề này không chỉ tạo thu nhập ổn định cho người dân mà còn giúp cho nhiều lao động nhàn rỗi ở địa phương có việc làm với mức thu nhập ổn định.

Monday. December 16th, 2013