Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trứng An Toàn Vẫn Tiêu Thụ Tốt

Trứng An Toàn Vẫn Tiêu Thụ Tốt
Publish date: Saturday. March 1st, 2014

Các loại trứng gia cầm tại siêu thị Big C vẫn tiêu thụ tốt, giá cả ổn định

Theo ông Lâm Thanh Đức, chủ trại gà Thanh Đức (Đồng Nai), hiện giá trứng gà bắt đầu tăng nhẹ thêm 150 đồng/quả.

Tuy nhiên, trứng bán tại trại vẫn ở mức thấp, từ 1.150 – 1.200 đồng/quả do ảnh hưởng chung về mặt bằng giá thị trường sau thông tin cúm gia cầm bùng phát. Hiện trung bình, trang trại của ông Đức cung cấp ra thị trường 63 ngàn quả trứng/ngày, tăng so với trước.

Vì e ngại dịch cúm, khách đến mua tại các điểm bán hàng bình ổn và đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp, nhà trẻ đều tăng từ 10-20% so với trước. Kênh tiêu thụ qua các siêu thị vẫn ổn định.

Theo đại diện một số siêu thị tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai), lượng trứng gia cầm tiêu thụ vẫn tốt dù giá trứng không điều chỉnh giảm như ngoài thị trường.


Related news

Làm Giàu Từ Mô Hình Chăn Nuôi Tập Trung Làm Giàu Từ Mô Hình Chăn Nuôi Tập Trung

Đến trang trại chăn nuôi tập trung của gia đình anh Nguyễn Đình Giang ở thôn Trại Me, tôi thấy đây là một trang trại được đầu tư khá quy mô, bài bản. Trang trại được quây quanh bởi tường rào, hệ thống ao cá; khu vực chuồng trại chăn nuôi được quy hoạch tốt.

Monday. June 23rd, 2014
Để Cây Ca Cao Vươn Cao Để Cây Ca Cao Vươn Cao

Đầu thập niên 2000, lần thứ 3 cây ca cao lại được trồng trở lại ở các tỉnh phía Nam với sự vào cuộc của các tổ chức nước ngoài, đầu tiên là ACDI/VOCA với dự án Success Alliance (Mỹ), sau đó là Helvetas (Thụy Sĩ). IDH… cùng các công ty nước ngoài Cargill, Mars, Puratos Grand Place... Ca cao là một trong số ít cây trồng ưu tiên trong hợp tác công tư (PPP) với dự án phát triển ca cao bền vững do Chính phủ Hà Lan tài trợ cùng với sự vào cuộc của Rabobank, Tổ chức IDH và Tập đoàn Mars, Cargill (Mỹ).

Wednesday. November 26th, 2014
Giải Pháp 9 Trong 1 Cho Cây Lúa Giải Pháp 9 Trong 1 Cho Cây Lúa

Hiện ở đồng bằng Sông Cửu Long cũng như ở Sóc Trăng nhiều trà lúa hè thu đang bước vào giai đoạn làm đòng và trổ bông, đây là giai đoạn cực trọng liên quan tới năng suất lúa. Việc giữ cho cây lúa sạch bệnh, không bị sâu hại tấn công sẽ giúp lúa đạt năng suất cao.

Monday. June 23rd, 2014
Đưa Cây “Vàng” Lên Đất Cằn Đưa Cây “Vàng” Lên Đất Cằn

Đưa chúng tôi đi quanh khu vườn bưởi lởm chởm đá nhưng cây nào cũng trĩu quả ông Nguyễn Văn Minh, xóm Tân Hương, xã Thanh Hối, (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) kể: Trước đây, khu này là bãi khai thác đá quặng. Sau khi khai thác hết, tôi mua lại. Đất ở đây rất xấu, lượt đất màu chỉ chừng 20 - 30cm đào xuống dưới là toàn đá.

Thursday. November 27th, 2014
Phú Yên Chuyển Đổi Cây Trồng Tại Các Hợp Tác Xã Hiệu Quả Cao, Cần Nhân Rộng Phú Yên Chuyển Đổi Cây Trồng Tại Các Hợp Tác Xã Hiệu Quả Cao, Cần Nhân Rộng

Nhờ chuyển một số diện tích lúa 1 vụ, cho năng suất thấp sang mô hình trồng các loại cây có giá trị kinh tế kết hợp nuôi cá…, nhiều HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã mang lại doanh thu cao, tăng thu nhập cho các thành viên trong HTX.

Monday. June 23rd, 2014