Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trồng Xoài Đài Loan Thu Nhập Cao

Trồng Xoài Đài Loan Thu Nhập Cao
Publish date: Thursday. November 21st, 2013

Mô hình trồng xoài Đài Loan của nông dân xã Mỹ Hiệp (Chợ Mới - An Giang) mang lại nguồn thu nhập khá cao. Là một trong những hộ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trồng xoài Đài Loan, chị Nguyễn Ngọc Huyền khoe: “Cứ một héc- ta trồng xoài Đài Loan thu lãi gần 20 triệu đồng”.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã Mỹ Hiệp Trương Thọ Chiến cho biết, xã hiện có trên 300 héc- ta trồng xoài Đài Loan. So với những năm trước, giá xoài Đài Loan năm nay tương đối ổn định nên nông dân trồng xoài có thu nhập khá cao. Hiện, giá xoài Đài Loan từ 15.000- 20.000 đồng/kg.


Related news

Giải Pháp Đối Với Dư Lượng Oxytetracyline Trong Tôm Giải Pháp Đối Với Dư Lượng Oxytetracyline Trong Tôm

Mặc dù xuất khẩu tôm năm 2014 được dự báo có thể vẫn giữ mục tiêu 3 tỷ USD, tuy nhiên vấn đề kiểm soát dư lượng kháng sinh oxytetracyline (OTC) trong sản phẩm thủy sản XK sang thị trường Nhật Bản và thị trường EU đã và đang tạo thêm áp lực cho các DN chế biến XK thủy sản Việt Nam.

Tuesday. June 24th, 2014
Hội Thảo Về Giải Pháp Phát Triển Sản Xuất Lúa, Tôm Hội Thảo Về Giải Pháp Phát Triển Sản Xuất Lúa, Tôm

Cà Mau là một trong những tỉnh có thế mạnh về sản xuất lúa, tôm. Trong những năm qua, năng suất, sản lượng lúa, tôm đều tăng và đã góp phần rất lớn trong việc phát triển kinh tế nông hộ. Vụ lúa trên đất nuôi tôm năm nay, tuy có những khó khăn nhất định do yếu tố thời tiết nhưng toàn tỉnh đã gieo cấy được khoảng 39.000 ha.

Thursday. November 27th, 2014
Xuất Khẩu Nông, Lâm, Thủy Sản 11 Tháng Đạt Trên 28 Tỷ USD Xuất Khẩu Nông, Lâm, Thủy Sản 11 Tháng Đạt Trên 28 Tỷ USD

Bên cạnh đó, với những đóng góp lớn trong kim ngạch xuất khẩu của ngành, ngành thủy sản vẫn được xem là ngành xuất khẩu mũi nhọn với giá trị xuất khẩu thủy sản tháng Mười Một ước đạt 666 triệu USD, đưa giá trị xuất khẩu 11 tháng đầu năm đạt 7,22 tỷ USD, tăng 19,3% so với cùng kỳ năm 2013.

Thursday. November 27th, 2014
Hành Trái Vụ Lý Sơn Mất Giá Hành Trái Vụ Lý Sơn Mất Giá

Hành đang là cây trồng mũi nhọn của huyện đảo Lý Sơn, chỉ đứng sau cây tỏi. Mỗi năm riêng cây hành và cây tỏi đóng góp đến 20% GDP của huyện. Thế nhưng, với hiệu quả kinh tế như hiện nay, người dân đảo đang phân vân không biết có nên chọn cây trồng khác thay thế hay không.

Tuesday. June 24th, 2014
Úc Cấm Nhập Khẩu Tôm Nấu Chín Và Mì Tôm Của Việt Nam Úc Cấm Nhập Khẩu Tôm Nấu Chín Và Mì Tôm Của Việt Nam

Ngày 24-11, Thương vụ Việt Nam tại Úc (Bộ Công Thương) cho biết trong tháng 10-2014, Việt Nam có hai mặt hàng vi phạm khi nhập khẩu hàng thực phẩm vào Úc.

Thursday. November 27th, 2014