Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tham gia tiêu thụ vải thiều

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tham gia tiêu thụ vải thiều
Publish date: Saturday. June 13th, 2015

Cách đây hơn 1 tháng, dưa hấu Quảng Ngãi được các “hiệp sĩ” trên mọi miền đất nước “giải cứu”, hành động đẹp đó hiện đang tiếp sức cho đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Ngãi áp dụng vào việc tiêu thụ vải thiều.

Ngày 10/6, anh Đặng Minh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho biết, sau khi hai anh Đặng Như Quỳnh và Trần Hữu Như Anh (những người đã giúp Quảng Ngãi tiêu thụ hàng trăm tấn dưa hấu trước đây) gọi điện nhờ tiêu thụ vải thiều, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã đồng ý.

Theo đó, 2 tấn vải thiều đã được xe ô tô chở về đến TP. Quảng Ngãi vào tối ngày 8/6. Tối 9/6, toàn bộ 2 tấn vải thiều trên đã được Tỉnh đoàn bán hết, với giá 20.000đ/kg.

Hiện các đơn vị cấp dưới của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi là Huyện đoàn Đức Phổ, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi đã đăng ký tiếp tục bán vải thiều cho nông dân Bắc Giang, với tổng số lượng khoảng 5 tấn. Dự kiến vài ngày tới số vải này sẽ được đưa về Quảng Ngãi tiêu thụ.


Related news

Định Mức Cho Vay Trồng Mía Tăng Lên 70 Triệu Đồng/ha Định Mức Cho Vay Trồng Mía Tăng Lên 70 Triệu Đồng/ha

Ông Huỳnh Kim - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Cù Lao Dung cho biết, trong các năm qua, đơn vị đã tập trung ưu tiên đầu tư vốn cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Riêng với cây trồng chủ lực của địa phương là cây mía, Agribank Cù Lao Dung có sự quan tâm đặc biệt hơn.

Thursday. August 22nd, 2013
Chọn Tạo Giống Lúa Phẩm Chất Tốt, Chịu Ngập, Chịu Hạn Chọn Tạo Giống Lúa Phẩm Chất Tốt, Chịu Ngập, Chịu Hạn

Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh vừa nghiệm thu đề tài “Chọn tạo giống lúa phẩm chất tốt có khả năng chịu ngập, chịu hạn và chống chịu sâu bệnh hại chính cho tỉnh An Giang”, do Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Thị Lang, Viện Lúa đồng bằng sông Cửu Long làm chủ nhiệm.

Thursday. August 22nd, 2013
Chọn Giống Cá Nàng Hai Nuôi Trong Ao Chọn Giống Cá Nàng Hai Nuôi Trong Ao

Cá nàng hai còn có một tên gọi khác là cá thát lát cườm. Thịt loài cá nàng hai có mùi thơm, chất lượng thịt ngon, có thể chế biến ra nhiều món ăn cao cấp phục vụ nhu cầu tiêu thụ nội địa và xuất khẩu.

Thursday. August 22nd, 2013
Giải Pháp Phát Triển Chăn Nuôi Bền Vững Giải Pháp Phát Triển Chăn Nuôi Bền Vững

Nhận định được những khó khăn gặp phải, Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ hai huyện Pác Nặm đã giảm chỉ tiêu phát triển đàn trâu, bò đến năm 2015 xuống còn 23.000 con. Tuy đã giảm nhưng để hoàn thành được chỉ tiêu này đòi hòi những giải pháp tích cực hơn nữa của ngành hữu quan.

Thursday. August 22nd, 2013
Thả Cá Bản Địa, Bảo Tồn Thủy Sản Nước Ngọt Quí Trên Sông Tiền Thả Cá Bản Địa, Bảo Tồn Thủy Sản Nước Ngọt Quí Trên Sông Tiền

Ngày 21-8, trên sông Tiền, thuộc địa bàn phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang, Trung tâm giống thủy sản, Chi cục Thủy sản và Hiệp hội Thủy sản tỉnh An Giang (AFA) cùng với nhân dân trong tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, thành phố Cần Thơ đã tổ chức "Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Tiền".

Friday. August 23rd, 2013