Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thả Hơn 1 Triệu Con Giống Thủy Sản Xuống Đầm Nha Phu Ở Khánh Hòa

Thả Hơn 1 Triệu Con Giống Thủy Sản Xuống Đầm Nha Phu Ở Khánh Hòa
Publish date: Wednesday. April 3rd, 2013

Ngày 1-4, tại đầm Nha Phu, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Khánh Hòa tổ chức thả giống thủy sản ra biển nhằm tái tạo nguồn lợi thủy sản.

Đoàn đã thả hơn 1 triệu con tôm sú, 34 nghìn con cá chẻm, 10 nghìn con ốc hương, 4 nghìn con cá chim vây vàng và 500 con cá ngựa. Tổng trị giá các giống thủy sản được thả khoảng 200 triệu đồng, trong đó có sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giống thủy sản; kinh doanh thức ăn, thuốc thú y thủy sản; chế biến thủy sản xuất khẩu…

Được biết, đây là hoạt động thường niên của ngành Thủy sản Khánh Hòa nhằm kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1-4) và kêu gọi người dân bảo vệ môi trường sinh thái, tái tạo nguồn lợi thủy sản.


Related news

Hồi Phục Hơn 19.000 Ha Nhãn Nhiễm Bệnh Chổi Rồng Hồi Phục Hơn 19.000 Ha Nhãn Nhiễm Bệnh Chổi Rồng

Sau thời gian triển khai công tác chống dịch chổi rồng trên nhãn, đến nay có 19.130 ha nhãn ở 7 tỉnh, thành gồm: Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ và Hậu Giang, hồi phục phát triển trở lại sau cắt tỉa và phun thuốc, đạt tỷ lệ 81,4%.

Tuesday. July 9th, 2013
Trồng Gần 1.000 Cây Lộc Vừng Ở TP.Đông Hà Trồng Gần 1.000 Cây Lộc Vừng Ở TP.Đông Hà

Từ đầu năm 2013 đến nay, TP.Đông Hà đã phát động nhân dân sống tại 13 tuyến đường trung tâm thành phố tổ chức trồng được 927 cây lộc vừng.

Tuesday. July 9th, 2013
Nuôi Ốc Càng Xanh Nghề Lạ Cho Thu Nhập Khá Nuôi Ốc Càng Xanh Nghề Lạ Cho Thu Nhập Khá

Ốc càng xanh là loại ốc được nuôi để làm thức ăn cho tôm sú. Giống ốc này rất dễ nuôi, chỉ cần cung cấp đủ nước, thức ăn và hầu như không bị dịch bệnh. Một điều đặc biệt ở loại ốc này đó là muốn nuôi thì nhất thiết phải đổ vỏ của loại ốc khác xuống hồ để ốc càng xanh rời vỏ sang “ở nhờ”.

Wednesday. July 10th, 2013
Phát Hiện Cá Tầm Có Kháng Sinh Cấm Phát Hiện Cá Tầm Có Kháng Sinh Cấm

Cơ quan chức năng đã kiểm tra nguồn gốc một số loại cá bày bán tại các chợ đầu mối trên địa bàn TP. Hà Nội nhưng tiểu thương không đưa ra được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của các loại cá, trong đó có cá tầm.

Wednesday. July 10th, 2013
Phát Hiện Rau Ngót, Mướp Đắng Nhiễm Thuốc Bảo Vệ Thực Vật Phát Hiện Rau Ngót, Mướp Đắng Nhiễm Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Ngày 8/7, ông Nguyễn Xuân Hồng - Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật, Bộ NN&PTNT cho biết, Cục vừa lấy mẫu kiểm tra an toàn thực phẩm đối với mướp đắng, rau ngót tiêu thụ tại 7 chợ đầu mối trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Wednesday. July 10th, 2013