Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hơn 2,8 ha hành tím được bao tiêu

Hơn 2,8 ha hành tím được bao tiêu
Publish date: Sunday. November 29th, 2015

Theo đó, để được bao tiêu hành tím và cà chua thì bà con nông dân phải canh tác đúng theo quy trình bón, tưới phân chuyên dùng chống bạc màu, dưỡng cây NPK 11-8-25 do Công ty cổ phần phân bón Sài Gòn Me Kong - Chi nhánh Cần Thơ sản xuất.

Theo điều 4 của hợp đồng bao tiêu này thì giá cả và phương thức thanh toán như sau: Giá bao tiêu tối thiểu là 8.000 đồng/kg đối với cả hành tím và cà chua loại I;

Trong trường hợp tại thời điểm thu mua, nếu giá thị trường cao hơn mức giá tối thiểu thì bên Công ty TNHH MTV T16 Việt Nam có trách nhiệm mua theo giá thị trường.

Giá thị trường được thống nhất là giá mua của thương lái tại thời điểm hiện tại.

Hành tím của HTX Vĩnh Châu sẽ được Công ty TNHH MTV T16 Việt Nam ký hợp đồng bao tiêu.

Được biết, Công ty TNHH MTV T16 Việt Nam có trụ sở chính tại 44A2 - Nguyễn Đức Cảnh, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều (TP.

Cần Thơ) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản vào hệ thống siêu thị.

Với việc ký hợp đồng bao tiêu với bà con trồng hành tím thì đây thực sự là tín hiệu vui cho nông dân trồng hành ở thị xã Vĩnh Châu.


Related news

Hàng Thủy Sản Trong Nước Có Hay Không Việc Sử Dụng Chất Cấm? Hàng Thủy Sản Trong Nước Có Hay Không Việc Sử Dụng Chất Cấm?

Trong khi thủy sản xuất khẩu phải đáp ứng các rào cản khắt khe về an toàn vệ sinh thì thủy sản tiêu thụ trong nước lại gần như không bị ràng buộc rào cản nào.

Friday. April 11th, 2014
500 Hộ Chăn Nuôi Sẽ Được Cấp Giấy Chứng Nhận Viet GAHP 500 Hộ Chăn Nuôi Sẽ Được Cấp Giấy Chứng Nhận Viet GAHP

Theo ông Phan Minh Báu, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Lifsap Đồng Nai, trong năm 2014, ban quản lý sẽ phối hợp với các ban, ngành liên quan lập kế hoạch kiểm tra, đánh giá cấp chứng nhận VietGAP cho khoảng 500 hộ áp dụng quy trình GAHP (quy trình thực hành chăn nuôi tốt) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Friday. April 11th, 2014
Ngã Năm (Sóc Trăng) Kiểm Soát Tốt Đàn Vịt Chạy Đồng Ngã Năm (Sóc Trăng) Kiểm Soát Tốt Đàn Vịt Chạy Đồng

Hiện nay, huyện Ngã Năm (Sóc Trăng) đã thu hoạch gần 70% diện tích lúa đông xuân; theo đó, đàn vịt của địa phương chạy đồng nơi khác cũng trở về khá đông, chính quyền và ngành chức năng đang tiến hành kiểm soát chặt chẽ số đàn vịt trên địa bàn

Friday. April 11th, 2014
Làm Giàu Từ Mô Hình Nuôi Vịt Khép Kín Làm Giàu Từ Mô Hình Nuôi Vịt Khép Kín

Ông Hồ Văn Ngọ, ở thôn Hoài Nhơn (xã Phước Hậu, Ninh Phước - Ninh Thuận) được người dân trong xã nhắc tới bằng cái tên “vua vịt” bởi mỗi năm, ông thu về hàng trăm triệu đồng nhờ mô hình nuôi vịt khép kín: Nuôi vịt đẻ lấy trứng, ấp trứng, bán vịt con...

Friday. April 11th, 2014
Làm Giàu “Chậm Mà Chắc” Với Chăn Nuôi Gia Công Làm Giàu “Chậm Mà Chắc” Với Chăn Nuôi Gia Công

Về thôn Tiên Xá, xã Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh, chúng tôi được ông chủ trang trại Ngô Văn Tốn hồ hởi giới thiệu khu chăn nuôi hiện đại, khép kín với hơn 1000 con lợn nái chăn nuôi gia công cho Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. 10 năm qua, sự liên kết với doanh nghiệp này đã giúp ông Tốn có thể “bình tĩnh” trước những cơn biến động giá của thị trường.

Friday. April 11th, 2014