Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cây Xoài Trồng 3 Tháng Đã Ra Rất Nhiều Bông

Cây Xoài Trồng 3 Tháng Đã Ra Rất Nhiều Bông
Publish date: Thursday. March 5th, 2015

Đó là cây xoài của gia đình ông Lê Văn Hùng ở quận 12, TPHCM. Cách đây 3 tháng, ông Hùng mua mấy cây xoài về trồng để tạo bóng mát trong khuôn viên nhà. Sau một thời gian chăm sóc, các cây xoài phát triển bình thường nhưng có một cây cao khoảng 1,2m ra khá nhiều bông, cuống bông dài hơn 0,5m (ảnh).

Ông Hùng cho biết, đây là giống xoài ghép nhưng chưa rõ là giống xoài gì. Trong quá trình chăm sóc mấy cây xoài, ông cũng tưới nước, bón phân bình thường. Còn theo các nhà vườn, các giống xoài ghép thường trồng 2 - 3 năm mới trổ bông và cho trái, đây là hiện tượng lạ và hiếm thấy, thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh trong những ngày qua.


Related news

Đừng để trái sầu riêng biến thành sầu chung Đừng để trái sầu riêng biến thành sầu chung

Việc cạnh tranh thu mua không lành mạnh giữa các thương lái, thiếu sự can thiệp của chính quyền đã để xảy ra nhiều vụ việc đáng tiếc.

Thursday. September 17th, 2015
Hội thảo Thương mại nông nghiệp Việt Nam trong biến động của kinh tế Việt Nam Hội thảo Thương mại nông nghiệp Việt Nam trong biến động của kinh tế Việt Nam

Sáng 16-9, Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn, Bộ NN&PTNT tổ chức hội thảo “Thương mại nông nghiệp Việt Nam trong biến động của kinh tế Việt Nam”.

Thursday. September 17th, 2015
Giúp nông sản Việt vào siêu thị nông sản vào siêu thị, trăm điều khó Giúp nông sản Việt vào siêu thị nông sản vào siêu thị, trăm điều khó

Nông sản vào siêu thị, trăm điều khó Bên cạnh những hạn chế của khâu sản xuất, việc các siêu thị đặt ra quá nhiều yêu cầu về chất lượng sản phẩm, giá thành, chi phí... cũng khiến cho doanh nghiệp nản lòng khi đưa nông sản vào siêu thị.

Thursday. September 17th, 2015
Giúp nông sản Việt vào siêu thị loay hoay tìm đầu ra cho nông sản Giúp nông sản Việt vào siêu thị loay hoay tìm đầu ra cho nông sản

Siêu thị không phải là kênh phân phối duy nhất để nông sản đến tay người tiêu dùng, nhưng đó là cách cần thiết để quảng bá sản phẩm thương hiệu và tạo đầu ra ổn định. Tuy nhiên, đường vào siêu thị của nhiều nông sản Việt hiện nay còn khá truân chuyên.

Thursday. September 17th, 2015
Nuôi bò tót lai hướng đi hiệu quả cho ngành chăn nuôi Nuôi bò tót lai hướng đi hiệu quả cho ngành chăn nuôi

Bò tót lai sinh trưởng nhanh và khỏe mạnh nếu bảo tồn tốt sẽ là nguồn gen quý hiếm, mở ra hướng đi mới cho ngành chăn nuôi địa phương.

Thursday. September 17th, 2015