Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ban Hành Quy Chế Quản Lý Khai Thác Thủy Sản

Ban Hành Quy Chế Quản Lý Khai Thác Thủy Sản
Publish date: Wednesday. October 22nd, 2014

UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ban hành quy chế quản lý khai thác, bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản trên địa bàn.

Nội dung quy định nêu rõ, đối với tàu cá hoạt động tại các vùng khai thác, tàu cá lắp máy có tổng công suất máy chính từ 90 CV trở lên khai thác thủy sản tại vùng khơi và vùng biển cả, không được khai thác thủy sản tại vùng biển ven bờ và vùng lộng.

Tàu cá lắp máy có tổng công suất máy chính từ 20 CV đến dưới 90 CV khai thác thủy sản tại vùng lộng và vùng khơi, không được khai thác thủy sản tại vùng biển ven bờ và vùng biển cả.

Tàu cá lắp máy có tổng công suất máy chính dưới 20 CV hoặc tàu không lắp máy khai thác thủy sản tại vùng biển ven bờ, không được khai thác thủy sản tại vùng lộng, vùng khơi và vùng biển cả…


Related news

Lãi Trăm Triệu Một Vụ Dưa Lê Vàng Lãi Trăm Triệu Một Vụ Dưa Lê Vàng

Hồ hởi bên ruộng dưa vừa thu hoạch, ông Nguyễn Văn Luôn, ngụ xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp chia sẻ: “Năm nay tôi trồng thử nghiệm 1,5ha nhưng nhờ khí hậu thuận lợi nên năng suất dưa lê đạt gần 50 tấn. Sau khi thu hoạch xong, khấu trừ các khoản chi phí, lãi trên 200 triệu đồng. Nếu so với trồng lúa thì trồng dưa lê lợi nhuận cao hơn gấp 10 lần”.

Friday. January 23rd, 2015
Việt Nam Dự Kiến Xuất Khẩu 900 Ngàn Tấn Gạo Trong Quý I/2015 Việt Nam Dự Kiến Xuất Khẩu 900 Ngàn Tấn Gạo Trong Quý I/2015

Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) vừa đưa ra kế hoạch xuất khẩu gạo trong năm 2015. Theo đó, trong quý I/2015, các DN trong nước dự kiến xuất khoảng 900 ngàn tấn gạo đi các thị trường.

Friday. January 23rd, 2015
Nhà Vườn Tấp Nập Thương Lái Nhà Vườn Tấp Nập Thương Lái

Trao đổi với phóng viên, ông Mai Quốc Hậu, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Lai Vung, Đồng Tháp cho biết, năm nay, thời tiết thuận lợi, nên sản lượng quýt hồng và quýt đường trên địa bàn huyện đều tăng so với năm ngoái. Sản lượng quýt hồng trên toàn huyện ước đạt khoảng 35.000-40.000 tấn, trong khi quýt đường vụ giáp Tết này cũng cho sản lượng 25.000 tấn (quýt đường 2 vụ/năm).

Friday. January 23rd, 2015
Tín Hiệu Khả Quan Cho Xuất Khẩu Cao Su Tín Hiệu Khả Quan Cho Xuất Khẩu Cao Su

Năm 2014 tiếp tục là năm khó khăn với nền kinh tế Việt Nam nói chung và Tập đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam (Vinachem) nói riêng. Tuy nhiên, Vinachem đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch mà điểm sáng là tín hiệu khả quan cho xuất khẩu sản phẩm cao su.

Friday. January 23rd, 2015
Làm Giàu Nhờ Cây Có Múi Làm Giàu Nhờ Cây Có Múi

Ngoài bưởi Tân Triều (huyện Vĩnh Cửu), Đồng Nai còn có nhiều vùng nổi tiếng về trồng cây có múi, như: quýt Thanh Sơn, bưởi da xanh ruột hồng Định Quán… Đây là những dòng cây đặc sản cho thu nhập cao nên ngày càng thu hút nông dân đầu tư mở rộng diện tích.

Friday. January 23rd, 2015