Kỹ thuật trồng rau mồng tơi sạch tại nhà cho năng suất cao

Rau mồng tơi là loại rau quá quen thuộc trong mỗi gia đình nhưng để có kỹ thuật trồng rau mồng tơi sạch cho năng suất cao không phải ai cũng biết.

Thursday. July 5th, 2018
Cách trồng mồng tơi cho lá xanh tươi, nhanh thu hoạch Cách trồng mồng tơi cho lá xanh tươi, nhanh thu hoạch

Mồng tơi có thể sinh trưởng ở nhiều loại đất, nhưng đất cát là thích hợp nhất. Độ ẩm trong đất có tác dụng kích thích mồng tơi ra hoa.

Friday. December 15th, 2017
Mồng tơi giúp tráng dương, chữa hoạt tinh Mồng tơi giúp tráng dương, chữa hoạt tinh

Mồng tơi là loại rau phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Đồng thời, mồng tơi còn là thực phẩm lý tưởng cho những quý ông có vấn đề về xuất tinh, giúp tăng tiết sữa

Monday. November 13th, 2017
Kỹ thuật trồng cây rau Mồng tơi xanh mơn mởn khắp vườn nhà Kỹ thuật trồng cây rau Mồng tơi xanh mơn mởn khắp vườn nhà

Kỹ thuật trồng cây rau Mồng tơi cũng đơn giản như nhiều loại rau khác không mất công chăm sóc quá nhiều, bệnh hại cây rất ít và quan trọng là thu hoạch cực ngắn

Monday. November 13th, 2017
Mồng tơi tốt cho người có mỡ và đường máu cao Mồng tơi tốt cho người có mỡ và đường máu cao

Mồng tơi có tên khoa học là Basella alba L, đây là một loại cây dây leo phổ biến ở nước ta cũng như nhiều nước trên thế giới.

Wednesday. April 26th, 2017
Cách trồng rau mùng tơi đơn giản cho hộ gia đình Cách trồng rau mùng tơi đơn giản cho hộ gia đình

Gần đây, xu hướng trồng rau bằng thùng xốp ở khu vực nội thành đang rộ lên do chất lượng rau, củ, quả ngoài chợ không đảm bảo. Dưới đây là những kỹ năng trồng cây rau mùng tơi cơ bản nhất.

Saturday. September 24th, 2016
Mồng tơi, những điều cần chú ý khi trồng Mồng tơi, những điều cần chú ý khi trồng

Mồng tơi hay mùng tơi có tên khoa học là Basella alba L., thuộc họ Mồng tơi (Basellaceae). Đây là loại cây dây leo quấn, mập và nhớt, sống hàng năm hay hai năm. Lá dày hình tim, mọc xen, đơn, nguyên, có cuống.

Saturday. September 24th, 2016
Cách trồng và chăm sóc rau mồng tơi tại nhà Cách trồng và chăm sóc rau mồng tơi tại nhà

Mồng tơi không chỉ là loại rau xanh phổ biến và quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày, rau mùng tơi còn được biết đến có tác dụng thanh nhiệt trong mùa hè nóng bức. Bởi vậy, lời khuyên hữu ích cho mỗi gia đình nên trồng rau mùng tơi tại nhà để sử dụng nguồn rau bổ ích này.

Saturday. September 24th, 2016
Cách gieo hạt rau mồng tơi Cách gieo hạt rau mồng tơi

Bạn đang trồng rau sạch tại nhà , bạn muốn biết cách gieo hạt rau mồng tơi tại nhà làm sao cho rau mồng tơ phát triển nhanh, đều, đẹp, sạch và an toàn . Để biết thêm cách gieo hạt rau mồng tơi bạn nên đọc bài viết này :

Saturday. September 24th, 2016
Cách trồng rau mồng tơi sạch tại nhà Cách trồng rau mồng tơi sạch tại nhà

Chuẩn bị vật tư trồng rau mồng tơi sạch tại nhà Hạt giống rau mồng tơi ( bạn có thể chọn những hạt mồng tơi, to, chắc, khi bỏ vào nước thì chìm là tốt nhất )

Saturday. September 24th, 2016
Dễ trồng như mồng tơi Dễ trồng như mồng tơi

Mồng tơi là cây ưa ngày ngắn, sinh trưởng tốt tại những nơi đất thấp trong vùng nhiệt đới. Nhiệt độ thích hợp từ 25 – 30 độ C. Cây mồng tơi mọc nhanh, dây có thể dài đến 10 m.

Saturday. September 24th, 2016
Kỹ thuật trồng rau mồng tơi tại hộ gia đình Kỹ thuật trồng rau mồng tơi tại hộ gia đình

Hiện nay, khá nhiều người đã tận dụng không gian trống ngoài vườn hay sân thượng để trồng rau xanh tại nhà, đây là một nhu cầu chăm sóc bữa ăn tất yếu của mọi gia đình. Loại rau mồng tơi vô cùng dễ trồng và tốt cho sức khỏe là lựa chọn phổ biến nhất. Hãy bổ sung vào cẩm nang của mình những kiến thức gieo trồng và chăm sóc rau sau đây để có kết quả như ý.

Saturday. September 24th, 2016
Quy trình trồng rau mồng tơi Quy trình trồng rau mồng tơi

Mồng tơi là loại rau ăn lá nhiệt đới, sinh trưởng mạnh, thích hợp ở nhiệt độ từ 25-30 độ C rất phổ biến ở miền Nam. Là dạng dây leo, lá to bản, mọng nước và mềm. Bộ rễ ăn nông ( chỉ phát triển mạnh phần rễ phụ gần mặt đất)

Saturday. September 24th, 2016
Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau mồng tơi Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau mồng tơi

Ngày trước thì mồng tơi là loại rau thông dụng trong các bữa ăn của nhà nghèo vì loại rau này rất dễ sống, khi cây mồng tơi già có hạt chín rơi rụng xuống đất lâu ngày sẽ mọc lên cây khác, vì vậy mà mọi người có thể hái lá để nấu canh. Cho đến ngày nay thì rau mồng tơi đã được ưa chuộng hơn trong các bữa ăn của mọi gia đình, không chỉ giá thành rẻ mà mồng tơi còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như các loại vitamin và khoáng chất, sắt, canxi,... giúp bổ máu, thanh nhiệt, giải độc, nhuận trường,...

Saturday. September 24th, 2016
Những tác dụng và tác hại của cây rau mồng tơi Những tác dụng và tác hại của cây rau mồng tơi

Với những kinh nghiệm dân gian cùng những nghiên cứu khoa học người ta đã thấy được những giá trị dinh dưỡng của mồng tơi vô cùng có lợi cho sức khỏe. Mồng tơi giúp nhuận trường, có ích cho người thiếu máu, béo phì,…

Saturday. September 24th, 2016
Cách trồng rau mồng tơi tại nhà phố Cách trồng rau mồng tơi tại nhà phố

Rau mồng tơi là một trong những loại rau ăn lá với đặc tính mát và tương đối là dễ trồng,dễ chăm bón chăm sóc.Hôm nay,trong chuyên mục trồng rau nhà phố trongrautainha.org xin chia sẻ cho bạn đọc cách trồng rau mồng tơi tại nhà.

Saturday. September 24th, 2016
Cách trồng rau mồng tơi bằng cành Cách trồng rau mồng tơi bằng cành

Mồng tơi được gieo trồng chủ yếu trong vụ xuân và thu hoạch suốt vụ hè thu. Thời vụ gieo trồng từ đầu tháng 3 đến tháng 5, thu hoạch từ tháng 5 đến tháng 9. Tuy nhiên các tỉnh phía Nam có thể trồng quanh năm.

Saturday. September 24th, 2016
Canh mồng tơi nấu ngao Canh mồng tơi nấu ngao

Không có nhiều dầu mỡ, canh mồng tơi nấu ngao vừa nhanh lại ăn mát, tiện lợi vào những ngày hè nóng nực.

Saturday. September 24th, 2016
Canh mồng tơi rau đay Canh mồng tơi rau đay

Nếu không có nhiều thời gian bạn hãy cho xương vào nồi hầm ninh sẵn lấy nước rồi để tủ lạnh và nấu canh nhé lưu ý nước hầm xương không nên để quá 24h sẽ mất ngon và dễ bị hỏng.

Saturday. September 24th, 2016
anh mồng tơi nấu tôm anh mồng tơi nấu tôm

Món canh này nhìn là muốn ăn luôn.

Saturday. September 24th, 2016
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 1 / 2