Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

VinhthinhBiostadt chuyển giao kỹ thuật ương nuôi siêu thâm canh (Raceway) nhằm tối ưu hóa vụ nuôi và giảm thiểu rủi ro dịch bệnh

VinhthinhBiostadt chuyển giao kỹ thuật ương nuôi siêu thâm canh (Raceway) nhằm tối ưu hóa vụ nuôi và giảm thiểu rủi ro dịch bệnh
Publish date: Friday. October 9th, 2015

Tôm được nuôi trong nhà kính, có hệ thống hoàn chỉnh với công nghệ thích hợp từ phần thiết kế cơ sở hạ tầng trại ương đến giải pháp kiểm soát chất lượng nước và sức khỏe tôm.

Hệ thống này áp dụng chương trình an toàn sinh học nghiêm ngặt, cũng như tối ưu hóa thức ăn cho tôm.

Kỹ thuật ương nuôi siêu thâm canh (Raceway) được Zeigler - Hoa Kỳ tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều năm qua tại các quốc gia Nam Mỹ (đặc biệt là Mexico và Ecuador). Kỹ thuật này đã giúp tăng năng suất 20 – 30%, rút ngắn thời gian nuôi và hạ thấp chi phí sản xuất.

Công ty Vinhthinh Biostadt cùng với tập đoàn Zeigler – Hoa Kỳ giới thiệu mô hình này tại Việt Nam với mong muốn cung cấp một trong những giải pháp kỷ thuật mới nhất để giải quyết các thách thức của nghề nuôi tôm hiện nay như bệnh hoại tử gan tụy (EMS), bệnh chậm lớn do vi bào tử trùng(EHP), song song với việc nâng cao hiệu quả đầu tư khi nuôi tôm…

Kỹ thuật ương nuôi siêu canh (Raceway) này nhằm tạo ra con giống kích thước lớn trước khi thả vào ao nuôi, gia tăng sức đề kháng, giúp tăng tỷ lệ sống, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng để rút ngắn thời gian nuôi và giảm thiểu tối đa bùng phát dịch bệnh nguy hiểm nhất là bệnh EMS trong tháng nuôi đầu tiên.

Vinhthinh Biostadt & Zeigler – Hoa Kỳ sẳn sàng cung cấp thông tin và tư vấn chuyển giao kỹ thuật ương nuôi siêu thâm canh (Raceway) cho tất cả những ai quan tâm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Vinhthinh Biostadt

Lô 23, đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Mr Thuận - Giám đốc kinh doanh – 0963.286.719/0944.249.119

Website: www.vinhthinhbiostadt.com – Email: contact@vinhthinhbiostadt.com

Đây là hình ảnh mô hình ương nuôi RW tại Trại thực nghiệm của VinhthinhBiostadt:


Related news

Từ Nuôi Ong Lấy Mật Đến Làm Du Lịch Từ Nuôi Ong Lấy Mật Đến Làm Du Lịch

Từ lần gặp đầu tiên, tôi rất ấn tượng với chú bởi tác phong nhanh nhẹn và cởi mở. Chú là người biết nắm bắt cơ hội để làm kinh tế gia đình: nuôi ong lấy mật và làm du lịch. Chú Lê Hữu Phước, 58 tuổi, một nông dân chân chất, thích học hỏi, ngụ ở ấp Phú Hiệp - xã Vĩnh Bình (Chợ Lách - Bến Tre).

Tuesday. July 9th, 2013
Trồng Xà Cừ Lãi Lớn Trồng Xà Cừ Lãi Lớn

Thời gian qua, một số nông dân trồng rừng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã bỏ cây tràm chuyển qua trồng cây xà cừ. Theo các hộ dân, trồng xà cừ lợi nhuận cao hơn 3 lần trồng tràm và tốn ít công hơn. Ông Hồ Sơn Tư, chủ trang trại lớn ở xã Xuân Hòa (huyện Xuân Lộc - Đồng Nai), cho biết với diện tích khoảng 25 hécta xà cừ năm thứ 12 - 13, hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất gỗ tới hỏi mua với giá 2,5 - 3 triệu đồng/m3. Sau khi trừ chi phí, còn lãi khoảng 600 triệu đồng/hécta.

Tuesday. July 9th, 2013
2.195 Ha Vườn Cam Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao 2.195 Ha Vườn Cam Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) có trên 9.240ha trồng cây ăn trái, trong đó có 2.408ha cam sành. Nhờ làm tốt công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật, chuyển dịch cơ cấu kinh tế đưa cây có múi xuống chân ruộng đang được nông dân huyện Trà Ôn phát triển mạnh và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tuesday. July 9th, 2013
Điển Hình Xây Dựng Cơ Sở Hội Vững Mạnh Điển Hình Xây Dựng Cơ Sở Hội Vững Mạnh

Ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hội ND xã Minh Khai cho biết: Hội ND xã đã sớm về đích chi hội, cơ sở hội khá, vững mạnh với nhiều tiêu chí đạt trên 100% chỉ tiêu huyện giao. Cụ thể, Hội ND đã phát triển được 40 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 1.448; 4/4 chi hội đạt vững mạnh xuất sắc.

Tuesday. July 9th, 2013
Xây Dựng Chuỗi Cung Ứng Cá Tra Bền Vững Xây Dựng Chuỗi Cung Ứng Cá Tra Bền Vững

Đầu tháng 8/2013, Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản (Vasep) sẽ phối hợp với một số tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước như: trung tâm Sản xuất sạch Việt Nam, Quỹ quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam và Áo... khởi động dự án “Xây dựng chuỗi cung ứng cá tra bền vững tại Việt Nam”.

Wednesday. July 10th, 2013