Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thu mua tạm trữ muối cao hơn giá thành 30%

Thu mua tạm trữ muối cao hơn giá thành 30%
Publish date: Thursday. June 25th, 2015

Theo đó, nhằm đảm bảo diêm dân có lãi tối thiểu 30%, UBND thành phố đề xuất giá thu mua cao hơn giá thành sản xuất 30%. Được biết, sản lượng muối đăng ký thu mua tạm trữ niên vụ 2015 ở TP.HCM dự kiến đạt 30.000 tấn.

Tính đến thời điểm ngày 20.5, TP.HCM là địa phương có diện tích sản xuất muối đứng thứ 3 cả nước (1.674,5ha), sản lượng muối thu hoạch của toàn thành phố đạt 133.320 tấn, tập trung chủ yếu tại huyện Cần Giờ


Related news

Xuất Khẩu Cây Thủy Sinh Sang Đan Mạch, Singapore Xuất Khẩu Cây Thủy Sinh Sang Đan Mạch, Singapore

Theo ông Dũng, 18 giống cây thủy sinh xuất bán đều được nhập khẩu từ chính Đan Mạch và Singapore. Sau khi được nhân giống trong phòng thí nghiệm và nuôi lớn đến mức có thể sống trong môi trường nước, công ty sẽ xuất khẩu trở lại các nước này.

Wednesday. October 22nd, 2014
Nông Dân Phải Được Tham Gia Ấn Định Giá Lúa Gạo Nông Dân Phải Được Tham Gia Ấn Định Giá Lúa Gạo

Những đề xuất này được đưa ra tại Hội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu “Cấu trúc ngành lúa gạo và lợi ích của người sản xuất nhỏ" do Liên minh Vì quyền của nông dân và hiệu qủa của nền nông nghiệp Việt Nam (Liên minh nông nghiệp) được diễn ra sáng nay (21/10), tại Hà Nội.

Wednesday. October 22nd, 2014
Hướng Đến Phát Triển Cây Hồ Tiêu Bền Vững Hướng Đến Phát Triển Cây Hồ Tiêu Bền Vững

Hiện nay, hồ tiêu là loại cây trồng có nhiều ưu thế được nông dân trong tỉnh lựa chọn. Theo thống kê, hiện nay, toàn tỉnh có 11.466 ha tiêu (tăng 4.482 ha so với năm 2005); sản lượng khoảng 15.238 tấn, chiếm khoảng 5,35% tổng sản lượng cây công nghiệp của toàn tỉnh.

Wednesday. October 22nd, 2014
Làm Giàu Từ Đa Cây, Đa Con Làm Giàu Từ Đa Cây, Đa Con

Nhằm hạn chế rủi ro do biến động thời tiết cũng như giá cả của thị trường, nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã chủ động phát triển kinh tế theo hướng tổng hợp đa cây, đa con, có thu nhập cao và ổn định.

Wednesday. October 22nd, 2014
Cựu Chiến Binh Mường Ảng Tích Cực Tham Gia Phát Triển Cây Cà Phê Cựu Chiến Binh Mường Ảng Tích Cực Tham Gia Phát Triển Cây Cà Phê

Mường Ảng là huyện trọng điểm nằm trong vùng quy hoạch phát triển cây cà phê của tỉnh. Cà phê đã trở thành cây mũi nhọn góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững cho nhân dân các dân tộc trong huyện.

Wednesday. October 22nd, 2014