Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thái Nguyên tổ chức hội thi hái chè nhanh, sao chè khéo

Thái Nguyên tổ chức hội thi hái chè nhanh, sao chè khéo
Publish date: Tuesday. November 17th, 2015

Hội thi sẽ khai mạc vào sáng ngày 26.11.2015 tại Không gian Văn hóa trà, xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP.Thái Nguyên.

Tham gia hội thi sẽ có 12 đội thi đến từ các HTX, làng nghề sản xuất, chế biến chè của 9 huyện, thành, thị trong tỉnh với 2 phần thi chính là hái chè nhanh và sao chè khéo…

Đây là lần thứ 2 Hội ND tỉnh được giao tổ chức hội thi này trong khuôn khổ các hoạt động chính của các kỳ Festival Trà Thái Nguyên.


Related news

Thu Nhâp Trên 200 Triệu Đồng/năm Từ Chăn Nuôi Thu Nhâp Trên 200 Triệu Đồng/năm Từ Chăn Nuôi

Anh Huỳnh Văn Thu ở thôn Thọ Đông, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh lớn lên ở vùng đất không được thiên nhiên ưu đãi. Năm 1998, anh lập gia đình riêng, 2 vợ chồng và các con chỉ sống nhờ vào 3 sào ruộng lúa, thu nhập không đủ sống. Anh phải đi làm đủ nghề khác vất vả mà vẫn không kiếm thêm được bao nhiêu. Thế rồi vợ chồng anh bàn bạc và quyết định phải chuyển sang chăn nuôi lợn.

Tuesday. June 11th, 2013
Quy Định Điều Kiện Sản Xuất Kinh Doanh Giống Thủy Sản Quy Định Điều Kiện Sản Xuất Kinh Doanh Giống Thủy Sản

Nhằm tăng cường công tác quản lý giống thủy sản, ngày 22/05/2013, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Thông tư số 26/2013/TT-BNNPTNT về quản lý giống thủy sản.

Wednesday. June 12th, 2013
40 Doanh Nghiệp Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Trong Nước Phá Sản 40 Doanh Nghiệp Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Trong Nước Phá Sản

Cả nước hiện có 234 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, trong đó chỉ còn 194 cơ sở, doanh nghiệp đang hoạt động, 40 doanh nghiệp còn lại (chủ yếu vốn trong nước) đã phá sản hoặc chuyển hướng kinh doanh.

Wednesday. June 12th, 2013
Bắp Non Và Mè Đen Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao Bắp Non Và Mè Đen Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao

UBND huyện Tri Tôn (An Giang) và các ngành chuyên môn của huyện vừa đến thị sát quá trình thu hoạch bắp non và kiểm tra việc chuyển đổi mô hình trồng mè tại các xã Cô Tô, Ô Lâm và An Tức (huyện Tri Tôn).

Wednesday. June 12th, 2013
Nuôi Chim Bồ Câu Pháp Nhanh Giàu Nuôi Chim Bồ Câu Pháp Nhanh Giàu

Từ 40 cặp chim giống ban đầu, sau 2 năm chăm sóc đến nay đàn chim bồ câu của ông Huỳnh Thắng ở thôn Tây Yên, xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã lên tới hơn 400 con. Ông được xem là người nuôi chim bồ câu Pháp thành công ở vùng quê nhiều khó khăn này.

Wednesday. June 12th, 2013