Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Rau An Toàn

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Rau An Toàn
Publish date: Friday. August 12th, 2011

Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông tỉnh phối hợp với Trạm Khuyến nông Sơn Dương tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật sản xuất rau an toàn cho hơn 50 học viên là cán bộ khuyến nông huyện phụ trách xã, cán bộ nông nghiệp xã và các hộ sản xuất rau trên địa bàn thị trấn Sơn Dương.

Trong thời gian tấp huấn các học viên được hướng dẫn các nội dung như: Các quy định về sản xuất rau an toàn; quy trình sản xuất rau an toàn theo hướng Viet GAP, kỹ thuật trồng rau bắp cải, bí đao, cà chua, kỹ thuật trồng hoa cúc, hoa hồng, đồng thời qua lớp tập huấn cũng giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân xoay quanh về sản phẩm sạch, sản phẩm an toàn…

Sau lớp tập huấn các học viên sẽ là người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ các hộ nông dân tại cơ sở nắm vững kiến thức sản xuất rau an toàn để vận dụng trong sản xuất, nhằm hướng tới một nền sản xuất xanh và sạch và bền vững.


Related news

Nhiều Vùng Dâu Bị Bọ Gây Hại Nhiều Vùng Dâu Bị Bọ Gây Hại

Hiện nay giá kén rất ổn định trên 140.000 đồng/kg, nghề trồng dâu nuôi tằm cho thu nhập khá. Các hộ nuôi tằm ở Hoài Ân kiến nghị các cơ quan chuyên môn giúp bà con biện pháp bảo vệ tốt cây dâu để tiếp tục phát triển nghề nuôi tằm.

Friday. March 7th, 2014
Mô Hình Trồng Nấm Sò Ở Mường Nhé Mô Hình Trồng Nấm Sò Ở Mường Nhé

Sau gần 4 tháng triển khai mô hình trồng nấm sò ở huyện nghèo Mường Nhé bước đầu mang lại hiệu quả thêm hướng thoát nghèo cho người dân nơi đây.

Friday. March 7th, 2014
Vốn Nhỏ Ý Nghĩa Lớn Vốn Nhỏ Ý Nghĩa Lớn

Hiện nay, Hội LHPN phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ) có trên 1.200 hội viên, sinh hoạt ở 32 chi hội, trong đó một số hội viên kinh tế còn khó khăn, đời sống bấp bênh do không có thu nhập ổn định.

Friday. March 7th, 2014
Tập Trung Củng Cố, Nâng Cao Chất Lượng Vườn Cây Tập Trung Củng Cố, Nâng Cao Chất Lượng Vườn Cây

Hơn 6 năm thực hiện dự án phát triển cây cao su tại Điện Biên, đến nay, Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên quản lý và chăm sóc gần 3.343ha phân bố tại các huyện: Điện Biên, Mường Chà, Mường Ảng, Tuần Giáo và TP. Điện Biên Phủ. Công ty đã và đang tập trung củng cố, nâng cao chất lượng vườn cây theo phương châm “chậm và chắc”.

Friday. March 7th, 2014
Giá Mua Thóc Dự Trữ Tối Đa 6.300 Đồng/kg Giá Mua Thóc Dự Trữ Tối Đa 6.300 Đồng/kg

Mức giá trên chỉ áp dụng đối với khối lượng thóc nhập kho tại các đơn vị nêu trong Công văn số 214/TCDT – KH ngày 20/02/2014 của Tổng cục Dự trữ Nhà nước.

Friday. March 7th, 2014