Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sen tiếp tục rớt giá

Sen tiếp tục rớt giá
Publish date: Thursday. April 23rd, 2015

Ông cho biết, mùa sen năm nay khá trúng, cách hai ngày hái một lần, được 150kg gương sen. Những ngày đầu vụ, sen có giá khoảng trên 25.000 đồng/ký. Tuy nhiên, đến những ngày thu hoạch rộ, giá sen giảm còn khoảng 15.000 – 17.000 đồng/kg, người trồng sen lợi nhuận không nhiều. Hiện nay do bước vào thời điểm thu hoạch rộ, cung vượt cầu nên giá sen giảm mạnh.


Related news

Nuôi Ếch Trong Bể Lót Bạt Ở An Giang Nuôi Ếch Trong Bể Lót Bạt Ở An Giang

“Sở dĩ tôi đầu tư nuôi ếch trong bể lót bạt trên mặt đất mà không nuôi dưới ao hồ là vì ngoài việc tận dụng được diện tích đất trống, nuôi trong bể lót bạt còn thuận lợi hơn nhiều so với nuôi ao trong khâu vệ sinh và xử lý nguồn nước nên tỉ lệ hao hụt ít hơn”. Anh Trần Minh Hải (ngụ ấp Khánh An, xã Khánh Hòa, Châu Phú) chia sẻ.

Monday. February 17th, 2014
Tôm Nguyên Liệu Tăng Giá Ở Cái Nước Tôm Nguyên Liệu Tăng Giá Ở Cái Nước

Đây là tín hiệu vui đối với người nuôi tôm trên địa bàn huyện Cái Nước, nhất là những hộ nuôi tôm công nghiệp đang trong giai đoạn cho thu hoạch. Với giá tôm nguyên liệu như hiện nay, hầu hết người nuôi đều có lãi. Tiếp đà thắng lợi, bà con nông dân đang mở rộng diện tích nuôi tôm công nghiệp, trong đó tỷ lệ ao đầm nuôi tôm thẻ chân trắng chiếm khoảng 90%.

Monday. February 17th, 2014
Con Tôm 2014 Cơ Hội Nhiều, Rủi Ro Lớn Con Tôm 2014 Cơ Hội Nhiều, Rủi Ro Lớn

Dự báo trong năm 2014 con tôm tiếp tục có cơ hội giành được nhiều thắng lợi trong xuất khẩu. Nhưng cũng vì vậy, ngay từ đầu năm, không ít hộ dân đã “xé rào”, xuống giống ngoài khung lịch thời vụ khuyến cáo, dù dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.

Monday. February 17th, 2014
Thả 25.000 Con Cá Giống Về Thiên Nhiên Ở An Giang Thả 25.000 Con Cá Giống Về Thiên Nhiên Ở An Giang

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng đông đảo người dân di chuyển đến lưu vực sông Tiền và tiến hành thả ra sông 25.000 con cá giống bản địa quý hiếm, hơn 42.800kg cá giống và cá thịt các loại như mè vinh, cá hô, mè trắng, mè hoa. Tổng kinh phí cho đợt thả cá lần này trên 1,1 tỷ đồng từ nguồn vận động đóng góp của 68 tổ chức, 302 cá nhân trong và ngoài địa phương.

Monday. February 17th, 2014
Nuôi Vịt Sinh Sản An Toàn Sinh Học Nuôi Vịt Sinh Sản An Toàn Sinh Học

Các hộ đều áp dụng theo đúng quy trình chăn nuôi vịt sinh sản ATSH, tiêm phòng đầy đủ các loại vacxin theo định kỳ, vệ sinh sát trùng chuồng trại, quanh khu vực chăn nuôi theo đúng hướng dẫn của cán bộ chỉ đạo.

Monday. February 17th, 2014