Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Quy hoạch tạm thời 37,5 ha mặt nước nuôi tôm thẻ tại Tam Hải

Quy hoạch tạm thời 37,5 ha mặt nước nuôi tôm thẻ tại Tam Hải
Publish date: Friday. May 22nd, 2015

Việc cắm mốc quy hoạch vùng nuôi tôm thẻ chân trắng lót bạt tại xã Tam Hải góp phần ngăn chặn tình trạng đào ao nuôi tôm trái phép, gây ô nhiễm nguồn nước làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.


Related news

Thận Trọng Khi Độc Canh Cây Keo Thận Trọng Khi Độc Canh Cây Keo

Thời gian gần đây, keo có giá nên nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đổ xô trồng keo. Tuy nhiên, độc canh cây keo sẽ gặp nhiều bất lợi bởi thời gian thu hoạch keo kéo dài tới 4 năm, trong thời gian đó bà con có nguy cơ thiếu đói

Tuesday. January 14th, 2014
Khôi Phục Và Thử Nghiệm Giống Lúa Khôi Phục Và Thử Nghiệm Giống Lúa

Gạo đỏ được xem là giống lúa truyền thống. Sự khôi phục giống lúa gạo đỏ và gieo trồng thử nghiệm giống lúa Hương Cốm 4 cho thấy, đã có sự đổi mới trong tư duy trồng lúa, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu nhiều mặt của một nền nông nghiệp hàng hóa ở Thừa Thiên Huế.

Tuesday. January 14th, 2014
Phân Bón Kém Chất Lượng Vẫn Chiếm Tỷ Lệ Cao Phân Bón Kém Chất Lượng Vẫn Chiếm Tỷ Lệ Cao

Trong ba năm trở lại đây, tỷ lệ phân bón kém chất lượng luôn dao động ở mức từ 50% đến 60% số mẫu kiểm tra của Cục Trồng trọt. Vì thế, dù đã đưa phân bón là ngành kinh doanh có điều kiện nhưng trong năm 2014, ngành trồng trọt vẫn lo ngại khó kiểm soát được vấn đề phân bón kém chất lượng bán trên thị trường.

Tuesday. January 14th, 2014
Cơ Giới Hóa Giúp Giảm Đến 20% Chi Phí Sản Xuất Mía Cơ Giới Hóa Giúp Giảm Đến 20% Chi Phí Sản Xuất Mía

Theo các chuyên gia ngành đường, nếu áp dụng cơ giới hóa trong canh tác mía theo phương thức của các nước phát triển có thể giúp giảm đến 20% chi phí sản xuất.

Tuesday. January 14th, 2014
Tiềm Năng Trồng Rong Nho Biển (Sea Grapes) Ở Việt Nam Tiềm Năng Trồng Rong Nho Biển (Sea Grapes) Ở Việt Nam

Rong nho biển hay còn gọi là rong cầu lục bi nhỏ, rong guộc, có tên khoa học Caulerpa lentillifera, thuộc Bộ rong cầu lục Caulerpales, Ngành rong lục Chlorophyta, phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương như Philippines, Java, Micronesia, Bikini,…

Tuesday. January 14th, 2014