Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phát triển nhãn hiệu chứng nhận sầu riêng Đạ Huoai

Phát triển nhãn hiệu chứng nhận sầu riêng Đạ Huoai
Publish date: Saturday. August 8th, 2015

Thủ tục cấp Giấy Chứng nhận sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” được UBND huyện Đạ Huoai giải quyết trong vòng 10 ngày theo nhu cầu của tổ chức, cá nhân. Trong đó có 3 ngày kiểm tra thực tế hoạt động sản xuất, kinh doanh và 7 ngày lấy mẫu kiểm định, đánh giá chất lượng.

Thời hạn sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” trong 3 năm. Trường hợp vi phạm phải thu hồi Giấy Chứng nhận sử dụng nhãn hiệu “Sầu riêng Đạ Huoai” thì thời hạn 1 năm sau đó mới được xét cấp lại như lần đầu.


Related news

Ngày vui đến gần Ngày vui đến gần

Từ những thành tựu đạt được trong quá trình xây dựng NTM thời gian qua, ngày 10/10 tới đây xã Đông Thạnh chính thức trở thành xã NTM đầu tiên của huyện Châu Thành (Hậu Giang).

Thursday. October 8th, 2015
Giải pháp nâng cao thu nhập Giải pháp nâng cao thu nhập

Để hoàn thành mục tiêu xây dựng NTM, thời gian qua, lãnh đạo xã Long Phú, huyện Long Mỹ (Hậu Giang) không ngừng chú trọng tìm ra những giải pháp để nâng cao mức thu nhập, cải thiện đời sống của người dân.

Thursday. October 8th, 2015
Huyện NTM đầu tiên của Tây Nguyên Huyện NTM đầu tiên của Tây Nguyên

Đó là huyện Đơn Dương thuộc tỉnh Lâm Đồng - huyện đầu tiên của Tây Nguyên đạt chuẩn NTM tính đến thời điểm này.

Thursday. October 8th, 2015
Tắm hóa chất cho rau muống Tắm hóa chất cho rau muống

Ở một số khu vực của quận 12 và huyện Hóc Môn (TPHCM), nhiều ruộng rau muống xanh um được trồng để cung cấp cho thị trường thành phố. Ít ai ngờ rằng, những ruộng rau xanh tốt này được “tắm” bằng nhớt và hàng loạt hóa chất.

Thursday. October 8th, 2015
Kiện gà Mỹ bán phá giá chấp nhận mất nửa triệu USD để làm cho ra nhẽ! Kiện gà Mỹ bán phá giá chấp nhận mất nửa triệu USD để làm cho ra nhẽ!

Mặc dù Tổng cục Hải quan khẳng định không có chuyện thịt gà nhập khẩu từ Mỹ có giá 12 nghìn đồng/kg nhưng Hiệp hội Chăn nuôi Đông Nam bộ vẫn quyết theo đuổi đến cùng vụ kiện bán phá giá, chấp nhận có thể mất cả nửa triệu USD.

Thursday. October 8th, 2015