Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mưa lớn gây ngập nhiều diện tích rau hoa

Mưa lớn gây ngập nhiều diện tích rau hoa
Publish date: Sunday. October 4th, 2015

Tại khu vực các phường 3, 8, 9 và 12 của TP Đà Lạt, nước mưa đã gây ngập hàng chục héc ta rau, hoa. Đặc biệt, tại tổ 19 (P3, TP Đà Lạt), nước mưa kèm lũ ở thượng nguồn nguồn đổ về khiến cho 45 hộ dân trong tổ bị cô lập hoàn toàn trong nhiều giờ, nhiều nhà dân tại đây cũng bị ngập sâu trong nước.

Còn tại tổ 2, xã Hiệp An (Đức Trọng), nước đổ về gây ngập nhiều diện tích lay ơn vừa xuống giống, gây thiệt hại nặng cho nông dân.

Hiện Ban phòng chống lụt bão TP Đà Lạt và xã Hiệp An đang tích cực hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.


Related news

Xoài Nghịch Vụ Liên Tục Tăng Giá Xoài Nghịch Vụ Liên Tục Tăng Giá

Lý do năm nay nông dân trồng xoài nghịch vụ năng suất thấp, bị ảnh hưởng thời tiết, kèm theo diễn biến sâu bệnh phức tạp làm cho nhiều nhà vườn xử lý ra hoa không đạt như mọi năm.

Tuesday. December 30th, 2014
Chôm Chôm Nghịch Vụ Trúng Đậm Chôm Chôm Nghịch Vụ Trúng Đậm

Đang thu hoạch 3,5 công chôm chôm bán cho thương lái, ông Trần Hữu Nghìn ở ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết: “Chôm chôm mùa nghịch bắt đầu từ tháng 10 – 11 (âm lịch) và được bán giá cao gấp nhiều lần so với chính vụ.

Tuesday. December 30th, 2014
Ngành Điều Ngành Điều "Để Mắt" Tới Thị Trường Nội Địa

Bà Phạm Nhung, đại diện Chương trình Hạt cho cuộc sống của Úc (N4L) chia sẻ kinh nghiệm trong việc quảng bá lợi ích về mặt sức khỏe của hạt điều nói riêng và các loại hạt nói chung tới người tiêu dùng nước này: Dùng logo thể hiện nội dung mỗi ngày một nắm hạt có lợi cho sức khỏe để khuyến khích người tiêu dùng ăn hạt hằng ngày, logo này được sử dụng trên tất cả các ấn phẩm của N4L, các phương tiện truyền thông, các bài PR, các bao bì hạt...

Tuesday. December 30th, 2014
10 Mặt Hàng Nông Sản Xuất Khẩu Tỷ Đô 10 Mặt Hàng Nông Sản Xuất Khẩu Tỷ Đô

Tính đến trung tuần tháng 11/2014 mặt hàng tôm vẫn duy trì được nhịp độ tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2013 với mức tăng chung tới 32,9%, đạt giá trị 3,51 tỷ USD, chiếm trên 50% tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu thủy sản đến nửa đầu tháng 11 năm 2014.

Tuesday. December 30th, 2014
Bàn Giao NM Chế Biến Gạo Chất Lượng Cao Thái Bình Bàn Giao NM Chế Biến Gạo Chất Lượng Cao Thái Bình

Vì vậy, Cty CP TCty Giống cây trồng Thái Bình đã xin mua lại NM để chế biến gạo chất lượng cao, cung ứng ra thị trường. Việc mua lại NM giúp Cty hoàn thiện chuỗi đầu tư SX từ giống- chiến biến và cung ứng gạo đến tay người tiêu dùng.

Tuesday. December 30th, 2014