Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ vườn cây ăn trái đặc sản

Hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ vườn cây ăn trái đặc sản
Publish date: Wednesday. November 25th, 2015

Đã có 2.243 hộ nông dân được tỉnh hỗ trợ để giữ và phát triển vườn cây ăn trái với tổng diện tích gần 590 ha, kinh phí hơn 5 tỷ đồng.

Hiện UBND tỉnh đang tiến hành triển khai chương trình tiếp tục hỗ trợ những hộ có vườn cây ăn trái có diện tích từ 5.000m2 trở lên.

Dự kiến tới đây, UBND tỉnh sẽ ra quyết định mới thay thế Quyết định số 45. Mục tiêu của quyết định mới là sử dụng tối đa lợi thế, tiềm năng nguồn tài nguyên đất đai, lao động của tỉnh;

Đưa khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất sạch để nâng cao chất lượng, thương hiệu trái cây đặc sản Bình Dương.


Related news

Ngành cá tra trước thách thức hội nhập Ngành cá tra trước thách thức hội nhập

Mặc dù đạt được những kết quả đáng ghi nhận, song các doanh nghiệp (DN) ngành cá tra cần tính toán phương thức sản xuất như thế nào để hội nhập sâu vào kinh tế thế giới.

Thursday. October 29th, 2015
Dự báo ngư trường khai thác hải sản Dự báo ngư trường khai thác hải sản

Viện Nghiên cứu Hải sản đã phối hợp với Vụ Khai thác thủy sản xây dựng và phát hành bản tin dự báo ngư trường khai thác hải sản hạn mùa, hạn tháng cho nghề câu cá ngừ đại dương, nghề rê, vây và chụp mực.

Thursday. October 29th, 2015
Khi con tôm phụ thuộc vào thương lái Khi con tôm phụ thuộc vào thương lái

Cùng với những rủi ro trong nghề nuôi tôm trên cát ven biển, người dân còn gặp khó khăn khi "loay hoay" tìm đầu ra ổn định cho con tôm…

Thursday. October 29th, 2015
Giá cá điêu hồng nuôi bè tăng Giá cá điêu hồng nuôi bè tăng

Những ngày qua, giá cá điêu hồng nuôi bè tại huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) có chiều hướng tăng, người nuôi phấn khởi vì có thể thu được lãi khá. Hiện tại, cá điêu hồng thương phẩm loại 1 có giá 34.000 - 35.000 đồng/kg; loại 2 - 3 khoảng 24.000 - 25.000 đồng/kg.

Thursday. October 29th, 2015
Tảo độc lại xuất hiện ở các vùng nuôi tôm hùm Tảo độc lại xuất hiện ở các vùng nuôi tôm hùm

Theo Trung tâm Quan trắc môi trường và bệnh thủy sản miền Trung (Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản III), hiện môi trường nước nuôi trồng thủy sản tại một số vùng nuôi trên địa bàn tỉnh Phú Yên bất ổn, một số nơi xuất hiện tảo độc.

Thursday. October 29th, 2015