Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hơn 1.700 Tỉ Đồng Cho Người Nuôi Cá Tra

Hơn 1.700 Tỉ Đồng Cho Người Nuôi Cá Tra
Publish date: Tuesday. October 9th, 2012

UBND tỉnh An Giang vừa có công văn đề nghị Chính phủ cho phép Ngân hàng Phát triển VN tham gia tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp trong sản xuất, xuất khẩu cá tra.
 
Như vậy tại tỉnh này sẽ có sáu ngân hàng tham gia gói hỗ trợ 1.720 tỉ đồng cho bảy đơn vị chế biến thủy sản trong tỉnh đăng ký vay vốn trung hạn lãi suất thấp để đầu tư vùng nuôi và xây dựng nhà máy chế biến thức ăn phục vụ nuôi cá tra.
 
Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh An Giang, đến cuối tháng 8-2012 tổng dư nợ các tổ chức tín dụng cho vay nuôi trồng và chế biến cá tra trên địa bàn tỉnh là 6.160 tỉ đồng, trong đó nuôi trồng 2.225 tỉ đồng, chế biến 3.935 tỉ đồng.


Related news

Giám Sát Thương Lái Nước Ngoài Mua Thủy Sản Giám Sát Thương Lái Nước Ngoài Mua Thủy Sản

Mới đây, thương lái Trung Quốc thu mua con banh lông với giá rất cao nhưng lại giảm giá sâu làm cho ngư dân và các cơ sở mua bán thua lỗ, gây hại môi trường đáy biển do khai thác con banh long.

Wednesday. May 28th, 2014
“Bà Đỡ” Cho Người Nghèo Điện Biên Đông “Bà Đỡ” Cho Người Nghèo Điện Biên Đông

Những năm qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Điện Biên Đông đã thực hiện hiệu quả 12 chương trình tín dụng ưu đãi, giúp nhiều hộ nghèo trên địa bàn được vay vốn phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Wednesday. May 28th, 2014
Tăng Thuế Thuốc Lá Để Giảm Thiểu Tác Hại Sử Dụng Thuốc Lá Tăng Thuế Thuốc Lá Để Giảm Thiểu Tác Hại Sử Dụng Thuốc Lá

“Tăng thuế thuốc lá” là chủ đề Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá (từ 25 - 31/5) năm nay đã được Bộ Y tế triển khai tới các địa phương trong cả nước.

Wednesday. May 28th, 2014
Bình Định Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Biển Bình Định Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Biển

Bình Định có bờ biển dài trên 134 km, với nhiều cảng biển lớn như Quy Nhơn, Đề Gi, Tam Quan; có truyền thống khai thác hải sản khá lâu đời. Phát huy tiềm năng và lợi thế đó, tỉnh đã xây dựng ngành khai thác và chế biến thủy sản thành một ngành kinh tế quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế biển và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Wednesday. May 28th, 2014
Phát Huy Thắng Lợi Từ Vụ Lúa Xuân Phát Huy Thắng Lợi Từ Vụ Lúa Xuân

Những ngày qua, vượt qua tiết trời nắng nóng, nông dân các địa phương tranh thủ thu hoạch lúa Xuân. Mặc dù vất vả nhưng người nông dân thực sự phấn khởi, bởi đây là vụ lúa đạt năng suất cao nhất từ trước tới nay.

Wednesday. May 28th, 2014