Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hoàn Thành Đại Hội Cấp Cơ Sở

Hoàn Thành Đại Hội Cấp Cơ Sở
Publish date: Monday. June 25th, 2012

Đến nay, 19/19 Hội ND các xã, thị trấn ở huyện Mường Tè đã hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2012-2017, bảo đảm thời gian, cơ cấu cán bộ Ban chấp hành hội.

Hiện các tổ chức hội cơ sở đang tiến hành xây dựng kế hoạch, nghị quyết của Hội sau đại hội và gấp rút đào tạo nâng cao về văn hoá, chuyên môn cho cán bộ hội.

Related news

Gạo bao thai Dực Yên cơm bông đều, dẻo, thơm, bùi ngậy Gạo bao thai Dực Yên cơm bông đều, dẻo, thơm, bùi ngậy

Gạo bao thai của HTX Thương mại dịch vụ và Sản xuất (TMDV&SX) nông - lâm - thuỷ sản Tuấn Hùng, xã Dực Yên (HTX Tuấn Hùng, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh) đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng và thị trường ưa chuộng.

Saturday. August 22nd, 2015
Trồng thần dược chùm ngây thế nào cho đúng cách? Trồng thần dược chùm ngây thế nào cho đúng cách?

Chùm ngây thuộc loài đại mộc, cây có thể trồng trong chậu cảnh hoặc ngoài vườn và có thể mọc cao từ 5 đến 10m. Cây sinh trưởng tốt ở nhiều điều kiện khí hậu.

Saturday. August 22nd, 2015
Xây dựng Trung tâm nghề cá lớn tại Hải Phòng Xây dựng Trung tâm nghề cá lớn tại Hải Phòng

Hải Phòng đã đưa ra 3 phương án lựa chọn vị trí xây dựng Trung tâm nghề cá tại Thủy Nguyên, đảo Bạch Long Vỹ và đảo Cát Bà.

Saturday. August 22nd, 2015
Nghiên cứu phát triển loài cá cảnh đẹp Nghiên cứu phát triển loài cá cảnh đẹp

Nhóm nghiên cứu Hồ Mỹ Hạnh, Trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Cần Thơ và Bùi Minh Tâm, khoa thủy sản, Trường đại học Cần Thơ đã nghiên cứu đặc điểm hình thái phân loại và định danh cá chành dục phân bố ở tỉnh Hậu Giang nhằm phát triển loài cá này, mang lại lợi ích kinh tế cho người nông dân.

Saturday. August 22nd, 2015
Giá cua giảm mạnh Giá cua giảm mạnh

Khoảng vài tháng nay trên địa bàn các tỉnh ĐBSCL giá cua giảm mạnh, khiến cho hoạt động buôn bán, các điểm trung chuyển, các vựa ế ẩm. Người nông dân lo lắng vì giá cả của mặt hàng thủy sản đặc biệt này vẫn bấp bênh…

Saturday. August 22nd, 2015