Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

HDBank cho vay xây dựng chuồng trại chăn nuôi lãi suất chỉ 9,69%/năm

HDBank cho vay xây dựng chuồng trại chăn nuôi lãi suất chỉ 9,69%/năm
Publish date: Friday. July 31st, 2015

HDBank dành cho những khách hàng doanh nghiệp trên cả nước có hợp đồng cho thuê trang trại chăn nuôi với Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, có nhu cầu vay bổ sung vốn xây dựng chuồng trại, tái tài trợ khoản vốn xây dựng chuồng trại. HDBank sẽ hỗ trợ khách hàng thời gian cho vay lên đến 120 tháng; số tiền cho vay lên đến 75% tổng nhu cầu vốn đầu tư; tỷ lệ cho vay/tài sản bảo đảm là chuồng trại chăn nuôi lên đến 80% giá trị định giá của HDBank.

Đặc biệt, HDBank hỗ trợ lãi suất chỉ từ 9,69%/năm cố định 12 tháng đầu tiên. Thời gian sau ưu đãi, áp dụng theo lãi suất cho vay hiện hành theo quy định của HDBank.


Related news

Anh Cao Hoài Ân Nuôi Cá Thác Lác Cườm Có Hiệu Quả Anh Cao Hoài Ân Nuôi Cá Thác Lác Cườm Có Hiệu Quả

Anh Cao Hoài Ân (SN 1984) ở ấp An Hòa, xã An Nhơn (huyện Châu Thành - Đồng Tháp) đã mạnh dạn chọn nuôi con cá thác lác cườm bằng thức ăn công nghiệp. Bước đầu, đạt hiệu quả kinh tế cao và giảm ô nhiễm môi trường.

Friday. December 6th, 2013
Đối Thoại Tháo Gỡ Khó Khăn Về Vốn Cho Người Nuôi Ngao Đối Thoại Tháo Gỡ Khó Khăn Về Vốn Cho Người Nuôi Ngao

Chiều 4-12, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thái Bình phối hợp với UBND hai huyện Tiền Hải, Thái Thụy tổ chức hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp, hộ nuôi thủy sản.

Saturday. December 7th, 2013
Đã Khống Chế Triệt Để Gia Cầm Nhập Lậu Đã Khống Chế Triệt Để Gia Cầm Nhập Lậu

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Công Thương tổ chức chiều 2/12 tại Hà Nội, ông Đỗ Thanh Lam, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết kết quả một số biện pháp ngăn chặn hoa quả độc hại và gia cầm thải loại nhập lậu vào Việt Nam.

Saturday. December 7th, 2013
Phát Triển Chăn Nuôi Gian Nan Bài Toán Giống Tại Chỗ Phát Triển Chăn Nuôi Gian Nan Bài Toán Giống Tại Chỗ

Ngành chăn nuôi được coi là mũi nhọn, tạo giá trị lớn trong nội ngành nông nghiệp. Trong những năm qua, Lạng Sơn đã có nhiều nỗ lực để thúc đẩy phát triển chăn nuôi, tuy nhiên việc chưa chủ động được nguồn giống cung cấp trong nội tỉnh đã tạo ra trở lực kìm hãm hướng phát triển này.

Saturday. December 7th, 2013
Phát Triển Chăn Nuôi Gắn Với Bảo Vệ Môi Trường Phát Triển Chăn Nuôi Gắn Với Bảo Vệ Môi Trường

Chăn nuôi, đặc biệt là chăn nuôi heo, gà trên địa bàn huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) đang rất được chú trọng. Nhờ nắm bắt các yếu tố kỹ thuật, ngành chăn nuôi tạo nên những bước tiến quan trọng theo hướng bảo vệ môi trường.

Saturday. December 7th, 2013