Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hà Nội Dành 959 Tỷ Đồng Để Nhân Rộng Giống Bò Lai Hướng Thịt

Hà Nội Dành 959 Tỷ Đồng Để Nhân Rộng Giống Bò Lai Hướng Thịt
Publish date: Monday. March 17th, 2014

UBND TP Hà Nội vừa có Quyết định số 1400/QĐ-UBND phê duyệt mở rộng dự án Ứng dụng kết quả nghiên cứu lai tạo giống bò BBB trên nền đàn bò thịt Laisind thành đàn bò F1 hướng thịt trên địa bàn thành phố.

Theo đó, quy mô được mở rộng kết quả nghiên cứu lai tạo từ 28 xã trên địa bàn 7 huyện (Sóc Sơn, Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Gia Lâm, Phú Xuyên, Đan Phượng) ra tất cả các xã còn lại của 7 huyện này và các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Đông Anh, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Mê Linh, Hoài Đức.

Dự kiến, tổng vốn đầu tư thực hiện dự án khoảng hơn 959 tỷ đồng; trong đó, vốn của hộ dân và doanh nghiệp gần 860 tỷ đồng, chiếm 90,5%; vốn ngân sách thành phố hơn 90,45 tỷ đồng, chiếm 9,5% tổng vốn đầu tư. Thời gian thực hiện dự án trong vòng 5 năm (2014 - 2018).


Related news

40 Doanh Nghiệp Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Trong Nước Phá Sản 40 Doanh Nghiệp Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Trong Nước Phá Sản

Cả nước hiện có 234 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, trong đó chỉ còn 194 cơ sở, doanh nghiệp đang hoạt động, 40 doanh nghiệp còn lại (chủ yếu vốn trong nước) đã phá sản hoặc chuyển hướng kinh doanh.

Wednesday. June 12th, 2013
Bắp Non Và Mè Đen Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao Bắp Non Và Mè Đen Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao

UBND huyện Tri Tôn (An Giang) và các ngành chuyên môn của huyện vừa đến thị sát quá trình thu hoạch bắp non và kiểm tra việc chuyển đổi mô hình trồng mè tại các xã Cô Tô, Ô Lâm và An Tức (huyện Tri Tôn).

Wednesday. June 12th, 2013
Nuôi Chim Bồ Câu Pháp Nhanh Giàu Nuôi Chim Bồ Câu Pháp Nhanh Giàu

Từ 40 cặp chim giống ban đầu, sau 2 năm chăm sóc đến nay đàn chim bồ câu của ông Huỳnh Thắng ở thôn Tây Yên, xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã lên tới hơn 400 con. Ông được xem là người nuôi chim bồ câu Pháp thành công ở vùng quê nhiều khó khăn này.

Wednesday. June 12th, 2013
Giá Ớt Tăng, Người Trồng Ớt Thu Nhập Khá Giá Ớt Tăng, Người Trồng Ớt Thu Nhập Khá

Những này gần đây giá ớt đứng ở mức cao từ 48.000 - 50.000 đồng/kg, đem lại thu nhập khá cho người trồng ớt ở các xã Bình Ninh, An Thạnh Thủy, Tân Thuận Bình, Đăng Hưng Phước... của huyện Chợ Gạo.

Wednesday. June 12th, 2013
Kỳ Vọng Vào Dự Án Nâng Cấp Chuỗi Giá Trị Kỳ Vọng Vào Dự Án Nâng Cấp Chuỗi Giá Trị

Đối với củ hành tím lẫn artemia, thế mạnh lớn nhất chính là nguồn giống được sản xuất tại địa phương và điều kiện về đất đai, nguồn nước phù hợp cho sự phát triển. Vì thế, sau cây lúa ST5, hành tím và artemia Vĩnh Châu được “Dự án phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Sóc Trăng” chọn xây dựng nâng cấp chuỗi giá trị từ nay đến năm 2016.

Wednesday. June 12th, 2013