Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gia Lai tiếp nhận 1.000 con bò hỗ trợ hộ nghèo

Gia Lai tiếp nhận 1.000 con bò hỗ trợ hộ nghèo
Publish date: Thursday. May 28th, 2015

Số bò giống trên sẽ được trao cho 1.000 hộ nghèo của 17 huyện, TX, TP thuộc tỉnh Gia Lai, với mục đích giúp các hộ nghèo có thêm việc làm, tăng thu nhập và có cơ hội thoát nghèo bền vững.

Tại buổi lễ tiếp nhận (tổ chức ngày ngày 26/5 tại huyện Kông Chro), Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Quỹ Thiện Tâm và UBND tỉnh Gia Lai đã trao 20 con bò giống cho 20 hộ nghèo thuộc thị trấn Kông Chro.

Các cán bộ nông nghiệp cũng đã hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi bò cho các hộ được nhận bò, giúp bà con chăm sóc bò có hiệu quả.


Related news

Nông Dân Trung Sơn Nỗ Lực Làm Giàu Nông Dân Trung Sơn Nỗ Lực Làm Giàu

Trung Sơn (Gio Linh, Quảng Trị) là địa phương có nhiều tiềm năng, thế mạnh trong phát triển nền nông nghiệp toàn diện. Xác được thế mạnh đó, Hội Nông dân xã chú trọng tuyên truyền, vận động và đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi trong các tầng lớp nhân dân; triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “Làm giàu cho mình, làm giàu cho quê hương” gắn với xây dựng nông thôn mới.

Monday. October 6th, 2014
Trại Ngựa Bá Vân Trại Ngựa Bá Vân

Có lẽ, ít người biết rằng để bảo tồn nguồn gene ngựa Việt, từ hàng chục năm qua có một trung tâm chuyên nuôi dưỡng, bảo tồn và lai tạo những giống ngựa thuộc loại quý hiếm cho nước ta - được đặt ở một nơi khá kín đáo thuộc khu Việt Bắc. Đây cũng là “lò” sản xuất ngựa đầu tiên và lâu đời nhất ở nước ta.

Monday. January 13th, 2014
Triển Vọng Nuôi Chim Trĩ Ở Đồng Tháp Triển Vọng Nuôi Chim Trĩ Ở Đồng Tháp

Mới đây, anh Nguyễn Bình Phong, nông dân xã Mỹ Tân, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã tiên phong đưa loài chim có giá trị kinh tế cao này về nuôi cho hiệu quả khả quan.

Monday. January 13th, 2014
Triển Vọng Từ Mô Hình Nuôi Bồ Câu Pháp Triển Vọng Từ Mô Hình Nuôi Bồ Câu Pháp

Là một dự án ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ cấp huyện được triển khai từ đầu năm 2013, đến nay, mô hình nuôi bồ câu Pháp trên địa bàn Chư Pah (Gia Lai) đã bước đầu cho thấy những hiệu quả nhất định.

Monday. January 13th, 2014
Giá Heo Hơi Đang Tăng Nhẹ Giá Heo Hơi Đang Tăng Nhẹ

Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai cho biết, giá heo trong những ngày gần đây đang có chiều hướng tăng nhẹ: khoảng 3 ngàn đồng/kg so với thời điểm trước Tết dương lịch.

Monday. January 13th, 2014