Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Dừa tươi hút hàng, giá tăng

Dừa tươi hút hàng, giá tăng
Publish date: Wednesday. May 20th, 2015

Giá dừa tươi tăng là do nhu cầu tiêu thụ tăng trong mùa nắng nóng, trong khi nguồn dừa tươi có phần hạn chế. Theo chủ nhiều điểm kinh doanh dừa tươi, thời điểm này rất khó tìm mua nguồn dừa tươi ngon chất lượng do vậy phải buôn bán cả các loại dừa non để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.


Related news

Rong Nho “Bén Duyên” Trên Vùng Đất Ninh Hải (Ninh Thuận) Rong Nho “Bén Duyên” Trên Vùng Đất Ninh Hải (Ninh Thuận)

Thời gian gần đây, tình hình nuôi tôm gặp nhiều khó khăn do thời tiết bất lợi cộng với dịch bệnh kéo dài, một số nông dân trên địa bàn huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã bước đầu chuyển đổi sang mô hình nuôi trồng hải sản khác như: nuôi hàu, ghẹ, cá… nhưng nổi bật hơn là mô hình trồng rong nho (hay còn gọi là rong cầu lục bi).

Friday. September 12th, 2014
Nuôi Gà Thả Vườn Thu Nhập Hơn 200 Triệu Đồng Mỗi Năm Nuôi Gà Thả Vườn Thu Nhập Hơn 200 Triệu Đồng Mỗi Năm

Ông Phan Thanh Sơn ở ấp Quý Thạnh xã Tân Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang được nhiều người dân biết đến bởi sự cần cù, siêng năng, chịu khó. Từ 2 bàn tay trắng, ông đã xây dựng được ngôi nhà khang trang, một mái ấm gia đình nhiều người mơ ước nhờ nuôi gà nòi thả vườn.

Friday. September 12th, 2014
Giá Lúa Gạo Vững Đến Cuối Năm Giá Lúa Gạo Vững Đến Cuối Năm

Sau khi Philippines hủy thầu mua 500 ngàn tấn gạo (đợt đấu thầu ngày 27/8) do giá bỏ thầu cao hơn so với giá trần, những tưởng giá lúa gạo ở Việt Nam sẽ giảm. Tuy nhiên, trên thực tế, giá lúa gạo ở nước ta không những không giảm mà vẫn vững ở mức cao.

Friday. September 12th, 2014
Bệnh Đốm Nâu Gây Hại Trên 16.000ha Thanh Long Bệnh Đốm Nâu Gây Hại Trên 16.000ha Thanh Long

Trước tình hình bệnh đốm nâu đang gây hại cây thanh long trên diện rộng, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát vừa ra quyết định thành lập Tổ chỉ đạo phòng chống bệnh đốm nâu trên cây thanh long, do ông Nguyễn Xuân Hồng - Cục trưởng Cục BVTV làm Tổ trưởng.

Friday. September 12th, 2014
Trồng Mồng Tơi Sạch, An Toàn Trồng Mồng Tơi Sạch, An Toàn

Mồng tơi có thể trồng quanh năm, tốt nhất là từ tháng 8 năm nay đến tháng 4 năm sau. Cây có thể sinh trưởng tốt tại những nơi đất thấp trong vùng nhiệt đới lên đến độ cao 500m so với mặt biển, thậm chí có thể mọc cả ở những khu vực cao 3.000m trong vùng ôn đới. Nhưng trong điều kiện ngày dài trên 13 giờ, mồng tơi sẽ không ra hoa.

Friday. September 12th, 2014