Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cấm Nuôi Chim Yến Trong Thành Phố Biên Hòa

Cấm Nuôi Chim Yến Trong Thành Phố Biên Hòa
Publish date: Saturday. June 16th, 2012

Biên Hòa vừa ban hành văn bản yêu cầu ngừng hoạt động nuôi chim yến và thu hút chim yến làm tổ trên địa bàn toàn thành phố.

Trước thực trạng một số hộ dân cư ngụ tại phường Bửu Long và vài địa phương khác trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) nuôi chim yến gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường trong khu dân cư, UBND TP. Biên Hòa vừa ban hành văn bản yêu cầu ngừng hoạt động nuôi chim yến và thu hút chim yến làm tổ trên địa bàn toàn thành phố.

Theo văn bản trên, UBND TP. Biên Hòa yêu cầu chủ tịch UBND 30 phường, xã tổ chức kiểm tra, rà soát các trường hợp có hoạt động nuôi chim yến, thu hút chim yến về làm tổ và xử lý ngừng ngay việc nuôi chim yến. Đồng thời, các địa phương có biện pháp quản lý chặt, không để tái phạm nuôi chim yến và thu hút chim yến về làm tổ tại địa bàn mình quản lý.

Related news

Dự Án Nuôi Cá Hồi Vân Thương Phẩm Ở Quan Hóa (Thanh Hóa) Dự Án Nuôi Cá Hồi Vân Thương Phẩm Ở Quan Hóa (Thanh Hóa)

Cá hồi hay còn gọi là cá Hồi Vân có nguồn gốc từ vùng biển Thái Bình Dương, khu vực Bắc Mỹ, được thuần hóa và đưa vào nuôi ở các nước châu Âu từ những năm 80 của thế kỷ trước.

Thursday. April 24th, 2014
Tập Huấn TOT Kỹ Thuật Nuôi Thâm Canh Artemia Tập Huấn TOT Kỹ Thuật Nuôi Thâm Canh Artemia

Artemia là loại thức ăn tự nhiên rất cần thiết trong sản xuất giống tôm, cá. Hiên nay nhu cầu trứng bào xác Artemia để cung cấp cho các trại tôm cá trong cả nước khoảng 10 tấn/năm nhưng sản lượng Artemia trong nước chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu trong nước.

Thursday. April 24th, 2014
Lào Cai Nuôi “Gà Leo Cây” Cách Làm Mới Hiệu Quả Của Đồng Bào Tày Lào Cai Nuôi “Gà Leo Cây” Cách Làm Mới Hiệu Quả Của Đồng Bào Tày

Thay vì đàn gà sẽ được lùa vào chuồng nuôi để ngủ sau một ngày thả rông trên đồi núi, thì cuối ngày gà lần lượt nhảy lên các cành cây thấp trong vườn nhà và ngủ đến sáng. Với phương pháp chăn nuôi kiểu mới này, đã đem lại hiệu quả kinh tế cho người dân vùng cao xã Nghĩa Đô (Bảo Yên - Lào Cai), bởi chất lượng thịt ngon, thu hút nhiều khách hàng đến mua với giá từ 120.000 -150.000 đồng/kg.

Thursday. April 24th, 2014
Những Giải Pháp Ứng Phó Tạm Thời Bệnh Vàng Đầu Trên Cam Sành Những Giải Pháp Ứng Phó Tạm Thời Bệnh Vàng Đầu Trên Cam Sành

Thời gian qua, hiện tượng “vàng đầu” trên cam sành ngày càng diễn biến phức tạp. Từ đó đã gây hoang mang, lo lắng cho không ít nhà vườn ở huyện Châu Thành và thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang). Bởi loại bệnh này chưa xác định rõ nguyên nhân và chưa có thuốc khống chế hữu hiệu.

Thursday. April 24th, 2014
Giá Xoài Giảm Mạnh, Nhà Vườn Lượm Xoài Cho... Bò Ăn Giá Xoài Giảm Mạnh, Nhà Vườn Lượm Xoài Cho... Bò Ăn

Nhiều nhà vườn kêu trời vì giá xoài hiện đang giảm mạnh. Tại chợ Vĩnh Long, xoài đổ đống giá chỉ vài ngàn đồng/kg, tại các chợ huyện Long Hồ, Mang Thít nhiều loại xoài giá chỉ từ 5.000- 10.000 đ/kg. Theo các thương lái, xoài đang vào mùa thu hoạch rộ nhưng chỉ tiêu thụ nội địa nên thị trường “ăn không hết”.

Thursday. April 24th, 2014