Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

De Heus Đầu Tư Thêm Nhà Máy Sản Xuất Thức Ăn Gia Súc

De Heus Đầu Tư Thêm Nhà Máy Sản Xuất Thức Ăn Gia Súc
Publish date: Tuesday. November 11th, 2014

UBND tỉnh vừa cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH De Heus- Hà Lan thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thức ăn gia súc và thành lập chi nhánh 2 Công ty TNHH De Heus tại ấp Chợ (xã Mỹ An- Mang Thít).

Nhà máy có quy mô công suất 250.000 tấn/năm, với tổng vốn đầu tư 630 tỷ đồng tương đương 30 triệu USD. Dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2016.

Công ty TNHH De Heus thành lập chi nhánh và chính thức đi vào hoạt động tại Vĩnh Long từ năm 2011, trong Khu công nghiệp Hòa Phú. Sau gần 3 năm hoạt động, chi nhánh đang dần khẳng định vị thế trên thị trường phân phối thức ăn thủy sản và đã đạt được một số thành công nhất định.

Việc thành lập chi nhánh mới và đầu tư thêm 1 nhà máy sản xuất thức ăn gia súc trên địa bàn tỉnh cho thấy hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH De Heus tại Vĩnh Long đang mang lại hiệu quả tích cực, cũng như môi trường đầu tư thuận lợi của Vĩnh Long dành cho các nhà đầu tư.

Nguồn bài viết: http://www.baovinhlong.com.vn/newsdetails.aspx?newsid=102571


Related news

Triển Khai Thực Hiện Mô Hình Chăn Nuôi Heo Nái Sinh Sản Áp Dụng Quy Trình VietGAHP Triển Khai Thực Hiện Mô Hình Chăn Nuôi Heo Nái Sinh Sản Áp Dụng Quy Trình VietGAHP

Yêu cầu của mô hình là khu vực chăn nuôi phải xa khu dân cư, xa nguồn nước, cách nhà tối thiểu 20m, nông dân tham gia phải thực hiện đúng quy trình chăn nuôi an toàn sinh học, tuân thủ quy trình tiêm phòng các loại bệnh theo hướng dẫn của thú y, con giống phải có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt.

Wednesday. August 6th, 2014
7 Tháng Đầu Năm 2014 Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Tăng 5,2% 7 Tháng Đầu Năm 2014 Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Tăng 5,2%

Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, 7 tháng đầu năm 2014, sản lượng khai thác thủy sản ước đạt 1.644 nghìn tấn, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, ước khai thác biển đạt 1.542 nghìn tấn, tăng 5,3% so với cùng kỳ.

Monday. July 28th, 2014
Lo Cho Cây Quýt Đường Mất Dần Vị Ngọt Lo Cho Cây Quýt Đường Mất Dần Vị Ngọt

Nhiều năm qua, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đã biết đến vị ngọt đặc trưng của trái quýt đường tại vùng đất Hậu Giang, mà điển hình là thương hiệu quýt đường Long Trị. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do một vài nguyên nhân khách quan và việc thay đổi tập quán canh tác nên vô tình người dân đang đánh mất dần vị ngọt vốn có của quýt đường.

Wednesday. August 6th, 2014
Ninh Thuận Nuôi Trồng Thủy Sản Hướng Đến Mục Tiêu Hoàn Thành Kế Hoạch Năm 2014 Ninh Thuận Nuôi Trồng Thủy Sản Hướng Đến Mục Tiêu Hoàn Thành Kế Hoạch Năm 2014

Theo Chi cục NTTS tỉnh, nhờ tập trung công tác chỉ đạo mùa vụ nuôi các đối tượng thủy sản hợp lý, qua hơn 6 tháng đầu năm đã cho thấy kết quả đạt được rất khả quan. Hầu hết các đối tượng nuôi nước ngọt, nước mặn và hải đặc sản đều sinh trưởng và phát triển tốt, năng suất thu hoạch cao, trong đó nổi bật là nuôi tôm thương phẩm và sản xuất tôm giống.

Monday. July 28th, 2014
Diện Tích Cây Mắc Ca Sẽ Tăng Mạnh Diện Tích Cây Mắc Ca Sẽ Tăng Mạnh

Diện tích cây mắc ca trồng mới từ đầu năm 2014 đến nay chỉ là một con số quá khiêm tốn trong tổng diện tích cây lâu năm trồng mới của tỉnh Lâm Đồng. Tuy nhiên, theo nhận định của lãnh đạo ngành nông nghiệp tỉnh, trong thời gian tới, diện tích mắc ca của Lâm Đồng có khả năng tăng mạnh.

Wednesday. August 6th, 2014