Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Có Chí Thì... Thu Bạc Tỷ

Có Chí Thì... Thu Bạc Tỷ
Publish date: Monday. August 20th, 2012


Related news

Hạn Chế Thiệt Hại Tôm Nuôi Trước Những Cơn Mưa Trái Mùa Hạn Chế Thiệt Hại Tôm Nuôi Trước Những Cơn Mưa Trái Mùa

Cơn mưa trái mùa do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới trong những ngày gần đây đã khiến cho gần 16 hecta tôm nuôi thâm canh và bán thâm canh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang bị thiệt hại. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do môi trường ao tôm bị biến động mạnh khiến tôm nuôi bị sốc, giảm sức đề kháng, mầm bệnh phát triển nhưng người nuôi tôm lại chưa có kế hoạch chủ động đối phó.

Thursday. April 12th, 2012
Tây Nguyên Có Thể Đạt Sản Lượng 1 Triệu Tấn Càphê Tây Nguyên Có Thể Đạt Sản Lượng 1 Triệu Tấn Càphê

Theo đánh giá của các cơ quan chức năng, nếu thời tiết thuận lợi như hiện nay, niên vụ 2012 – 2013, các tỉnh Tây Nguyên có khả năng đạt sản lượng từ 1 triệu tấn càphê nhân trở lên.

Thursday. April 12th, 2012
Để Con Tôm Để Con Tôm "Ôm" Cây Lúa

Sau khi chuyển đổi sang nuôi tôm vài năm, nông dân Bạc Liêu lại than khó vì con tôm đỏng đảnh. Hôm nay nổi đầu vì thiếu ô xy, ngày mai lại biếng ăn nằm bờ, thân đóng rong đòi nước sạch… Những khó khăn ấy làm nông dân "chạy vắt chân lên cổ", có bao nhiêu vốn liếng, thậm chí phải vay nóng bên ngoài đều đổ vào con tôm.

Friday. April 13th, 2012
Ngư Dân Trúng Đậm Cá Cơm Mồm Ngư Dân Trúng Đậm Cá Cơm Mồm

Những ngày gần đây, nhiều phương tiện của ngư dân hành nghề lưới vây rút ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, trúng đậm cá cơm mồm với sản lượng đánh bắt đạt cao nhất kể từ năm 2009 đến nay.

Sunday. March 11th, 2012
Phát Triển Gà Đông Cảo Phát Triển Gà Đông Cảo

Gà Đông Cảo hay con gọi là gà Đông Tảo có nguồn gốc lâu đời tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu (Hưng Yên). Đây là giống gà quý hiếm, từng là vật tiến vua.

Thursday. April 12th, 2012