Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chưa Thực Hiện Đăng Ký, Xác Nhận Hợp Đồng Xuất Khẩu Cá Tra

Chưa Thực Hiện Đăng Ký, Xác Nhận Hợp Đồng Xuất Khẩu Cá Tra
Publish date: Saturday. June 21st, 2014

Ngày 18/6/2014, Bộ NN và PTNT đã gửi Công văn hỏa tốc tới Bộ Tài chính, Hiệp hội Cá tra Việt Nam thông báo chưa thực hiện thủ tục đăng ký và xác nhận vào Giấy đăng ký Hợp đồng XK sản phẩm cá tra từ ngày 20/6/2014 như dự kiến.

Bộ cho biết, hiện nay việc soạn thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định số 36/2014/NĐ-CP (NĐ 36) ngày 29/4/2014 của Chính phủ về nuôi, chế biến và XK sản phẩm cá Tra của Bộ NN và PTNT đang chờ ý kiến góp ý của các Bộ, ngành có liên quan để ban hành.

Vì vậy, thời điểm từ ngày 20/6/2014 đến khi có thông tư hướng dẫn NĐ 36 có hiệu lực thi hành thì việc XK sản phẩm cá Tra vẫn diễn ra như bình thường.

Việc đăng ký hợp đồng XK sản phẩm cá Tra sẽ thực hiện bắt đầu từ thời điểm Thông tư hướng dẫn thực hiện NĐ 36 của Bộ NN và PTNT có hiệu lực thi hành.


Related news

Tìm cách bảo vệ sáng chế của nông dân Tìm cách bảo vệ sáng chế của nông dân

Bỏ nhiều thời gian, công sức để có được các sáng chế tâm huyết nhưng nhiều nhà sáng chế "chân đất" phát hiện sản phẩm của mình bị làm nhái và thương mại hóa.

Tuesday. October 6th, 2015
Giống gà quý của Giàng thịt thơm, dai, ngọt đến miễn chê Giống gà quý của Giàng thịt thơm, dai, ngọt đến miễn chê

Cùng với độ quý hiếm thì chất lượng thịt thơm ngon đã đưa gà re trở thành giống gà được ưa chuộng số một Quảng Ngãi và nhiều vùng lân cận.

Tuesday. October 6th, 2015
Ngọn cờ đầu xây dựng nông thôn mới Ngọn cờ đầu xây dựng nông thôn mới

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đánh giá, thành phố mang tên Bác là ngọn cờ đầu trong xây dựng NTM của cả nước.

Tuesday. October 6th, 2015
Yêu đất, đất trả vàng Yêu đất, đất trả vàng

Khi bị giải tỏa di dời đến nơi ở mới, vợ chồng ông không một mảnh đất cắm dùi. Sau nhiều năm quyết tâm thực hiện chiến lược không mua sắm gì, chỉ thuê, mua thêm đất, ông Trần Xuân Hoàng đã có trong tay hơn 15ha đất, mang về lợi nhuận trung bình 800 triệu đồng/năm...

Tuesday. October 6th, 2015
Cha vận động con làm cán bộ hội Cha vận động con làm cán bộ hội

Nhờ ông mà Chi hội ND Xuân Hòa A2, phường Thanh Khê Đông, quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) duy trì và phát triển, kể cả ở những thời điểm không có chi hội trưởng.

Tuesday. October 6th, 2015