Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cà Phê Phú Yên Được Giá

Cà Phê Phú Yên Được Giá
Publish date: Tuesday. October 7th, 2014

Hiện người trồng cà phê huyện Sông Hinh (Phú Yên) đang thu hoạch cà phê trong không khí phấn khởi được mùa được giá.

Ông Cao Văn Ly, xã Eatrol, một người trồng cà phê cho biết, với mức giá cà phê hiện nay thu mua tại vườn khoảng 7.500 đ/kg quả tươi, cao gấp đôi so cùng kỳ năm ngoái, năng suất trên 10 tấn/ha, sau khi trừ tất cả chi phí nông dân có mức lãi khá.

Được biết, toàn huyện Sông Hinh có 1.500ha cà phê, trong đó 1.300ha đang trong thời kỳ thu hoạch, tập trung tại Nông trường cà phê Ea Bá và các xã Ea Trol, Sông Hinh, Ea Ly và thị trấn Hai Riêng.


Related news

Bình Định Tuyên Truyền Sản Xuất An Toàn Bình Định Tuyên Truyền Sản Xuất An Toàn

Những năm gần đây, ND các địa phương trong tỉnh đã được T.Ư Hội NDVN mở nhiều khóa huấn luyện cải thiện điều kiện làm việc trên đồng ruộng, trong xưởng sản xuất ngành nghề (Chương trình WIND).

Thursday. March 6th, 2014
Nuôi Thỏ Siêu Lợi Nhuận Nuôi Thỏ Siêu Lợi Nhuận

Từ hai bàn tay trắng, giờ đây gia đình anh Nguyễn Vũ Ba, xóm 7, xã Hải Tây, huyện Hải Hậu, Nam Định đã có của ăn, của để từ nuôi thỏ.

Thursday. March 6th, 2014
Giá Quế Tăng Mạnh Giá Quế Tăng Mạnh

Hiện đang là thời điểm thu hoạch rộ vụ quế của nông dân các huyện miền núi Trà Bồng, Tây Trà (Quảng Ngãi). Người dân nơi đây đang rất phấn khởi do giá quế đầu vụ bất ngờ tăng mạnh. Mỗi ngày nhiều hộ khai thác từ 200-300kg vỏ quế, thu về tiền triệu, đời sống kinh tế cải thiện đáng kể.

Thursday. March 6th, 2014
Sino Agro Food Sẽ Xây Dựng Trại Nuôi Tôm Đạt Sản Lượng 300.000 Tấn/năm Sino Agro Food Sẽ Xây Dựng Trại Nuôi Tôm Đạt Sản Lượng 300.000 Tấn/năm

Công ty Sino Agro Food của Trung Quốc đã ký hợp đồng xây dựng trại nuôi tôm mà theo họ sẽ là trại nuôi tôm lớn nhất thế giới, dự kiến sản xuất 300.000 tấn tôm/năm sau khi hoàn thành trong thời gian 20 năm.

Thursday. March 6th, 2014
Giới Thiệu Về Các Quy Trình Thực Hành Quản Lý Tốt Trong Nuôi Tôm Giới Thiệu Về Các Quy Trình Thực Hành Quản Lý Tốt Trong Nuôi Tôm

Trong vài năm qua, các quy trình thực hành quản lý tốt BMP (viết tắt Better Management Practices) đã và đang được đồng nhất hóa và phát triển trên cơ sở khoa học để bảo vệ môi trường, nâng cao năng suất và hiệu quả kinh tế đối với ngành nuôi tôm.

Thursday. March 6th, 2014