Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam tiền triệu được đặt hàng sớm

Bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam tiền triệu được đặt hàng sớm
Publish date: Wednesday. November 25th, 2015

Ông Nguyễn Trung Thành - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khuyến nông Phú Trí A (xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) cho biết, đến nay ông đã ký hợp đồng với 3 khách hàng lớn với tổng số lượng bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được bán ra là 250 trái.

Trong khi đó, năm nay ông chỉ sản xuất thử được 800 trái, số bưởi tạo hình thành công là khoảng 600 trái (chiếm khoảng 80%).Bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

“Năm nay, các nơi biết tôi có bưởi tạo hình mới nên tranh thủ đến sớm để đặt hàng.

Các năm trước là khoảng 1 tháng nữa khách mới đến.

Do công sức tạo hình loại bưởi này công phu, tốn nhiều thời gian, hình dáng rất đẹp và lạ nên sản phẩm sẽ có giá bán là 1,2 triệu đồng/trái” - ông Thành thông tin.

Chia sẻ với phóng viên về ý tưởng cho ra đời bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có cả quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, ông Thành cho biết, đây là cách làm thể hiện lòng yêu nước, khẳng định với thế giới chủ quyền của nước ta, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam chứ không của ai khác.

Sau thành công năm nay, tới đây, ông Thành sẽ mở rộng quy mô, cho ra thị trường nhiều bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng sa, Trường Sa hơn nữa.

Trước đó, ông Thành từng tạo ra các sản phẩm có một không hai như bưởi hồ lô, bưởi hồ lô có hình thỏi vàng, bưởi "bàn tay Phật" (hay còn gọi là bưởi lễ Cát Tường), bưởi hồ lô có các chữ Tài, Phước, Lộc, Thọ,…

xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh về bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa:

Ông Thành cho biết rất mừng vì tạo hình thành công bưởi hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Dự kiến, giá mỗi trái bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là 1,2 triệu đồng.

Đại diện một doanh nghiệp từ TP.HCM tìm đến ông Thành để đặt hàng mua bưởi.

Ông Thành khẳng định bưởi tạo hình bản đồ Việt Nam ăn ngon như các loại bưởi thông thường khác, các múi không bị lép, bị sượng.


Related news

Cá Ngừ Xuất Khẩu Sang Mỹ Lao Đao Vì Nhiễm Vi Sinh Cá Ngừ Xuất Khẩu Sang Mỹ Lao Đao Vì Nhiễm Vi Sinh

Nhiều lô hàng cá ngừ xuất qua Mỹ bị trả về do nhiễm vi sinh. Nguyên nhân là tại cảng cá Hòn Rớ (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) hiện không có hệ thống nước sạch để rã đông cá ngừ khi cập cảng. Các vựa thu mua cá phải dùng nước bơm dưới cảng lên xử lý khiến cá bị nhiễm vi sinh…

Tuesday. October 21st, 2014
Huyện Tuy An (Phú Yên) Hội Thảo Đầu Bờ Mô Hình Nuôi Nai Quy Mô Hộ Gia Đình Huyện Tuy An (Phú Yên) Hội Thảo Đầu Bờ Mô Hình Nuôi Nai Quy Mô Hộ Gia Đình

Sau gần 1 năm triển khai, nai nuôi tại hộ ông Liêm và ông Ẩn phát triển tốt. Riêng 2 con nai đực đã lần lấy nhung được 3 lần, với trọng lượng hơn 1,1 kg. Theo đánh giá của các cơ quan chuyên môn cũng như các hộ chăn nuôi, mô hình này sẽ cho thu nhập cao hơn so với các đối tượng vật nuôi khác, bởi mô hình nuôi nai chỉ đem lại hiệu quả kinh tế sau 3 năm đầu tư.

Tuesday. October 21st, 2014
Krông Nô (Đắk Nông) Tập Trung Cải Tạo, Nâng Cao Chất Lượng Đàn Bò Krông Nô (Đắk Nông) Tập Trung Cải Tạo, Nâng Cao Chất Lượng Đàn Bò

Theo đó, các ngành chuyên môn đã đầu tư bò đực giống lai Brahmand, lai Sin để cải tạo đàn bò thịt; đồng thời, quy hoạch lại đồng cỏ, bãi chăn thả bò và vận động nhân dân chuyển đổi một số diện tích cây trồng kém hiệu quả sang trồng các loại cỏ phục vụ chăn nuôi bò; dự trữ, chế biến cỏ, rơm rạ, bổ sung thức ăn tinh để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho đàn bò lai v.v…

Tuesday. October 21st, 2014
Những “Hai Vuông” Thành Công Trong Sản Xuất Lúa Những “Hai Vuông” Thành Công Trong Sản Xuất Lúa

Năm nay thời tiết diễn biến bất thường, không thuận lợi cho việc gieo cấy vụ lúa trên đất nuôi tôm. Thế nhưng, bằng kinh nghiệm thực tiễn trong sản xuất, ông Nguyễn Thanh Bình, ấp Tân Hoà và ông Mai Văn Quốc, ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, lại tiếp tục xuống giống thành công vụ lúa trên đất nuôi tôm.

Tuesday. October 21st, 2014
Niên Vụ Cà Phê 2014 - 2015 Dự Kiến Năng Suất Tăng, Sản Lượng Giảm Niên Vụ Cà Phê 2014 - 2015 Dự Kiến Năng Suất Tăng, Sản Lượng Giảm

Hiện gia đình chỉ mới thu bói một ít và đã bán với giá 7.500 đồng/kg cà phê tươi, cao hơn thời điểm này năm trước 2.000 đồng/kg. Ông Ki chia sẻ thêm, cũng như mọi năm vì quỹ đất của gia đình đã hết, không có đất làm sân phơi nên thường thu hoạch đến đâu thì sẽ bán ngay cho đại lý và cũng không ký gửi tại đại lý.

Tuesday. October 21st, 2014