Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bưởi Bạch Đằng Vào Siêu Thị Coo.opMart

Bưởi Bạch Đằng Vào Siêu Thị Coo.opMart
Publish date: Friday. August 1st, 2014

Ông Nguyễn Hữu Tâm, thành viên tổ hợp tác bưởi Bạch Đằng (ở ấp Điều Hòa, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên) là một trong những người đi đầu trồng bưởi áp dụng mô hình VietGAP ở địa phương.

Ông Tâm phấn khởi cho biết giống bưởi đường lá cam Bạch Đằng đã được hệ thống siêu thị Co.opMart thu mua. Hiện Co.opMart Bình Dương đã mua trực tiếp bưởi của gia đình ông với số lượng khoảng 50kg/ tuần, giá 30.000 đồng/kg.


Related news

Giá Heo Tăng, Người Nuôi Gầy Lại Đàn Giá Heo Tăng, Người Nuôi Gầy Lại Đàn

Hơn tháng qua, giá heo hơi trên thị trường Phú Yên liên tục tăng, nhiều hộ chăn nuôi gầy lại đàn giống để ổn định đàn heo thịt chuẩn bị cho vụ heo tết sắp tới.

Monday. September 9th, 2013
Tiêm Vắc Xin Cho Cá Tra Tiêm Vắc Xin Cho Cá Tra

Cá tra là đối tượng được nuôi phổ biến ở các tỉnh trong vùng ĐBSCL, đặc biệt là các tỉnh ven sông Tiền và sông Hậu đã có sự phát triển vượt bậc trong nhiều năm qua, đóng góp lớn trong tỷ trọng xuất khẩu của ngành thủy sản Việt Nam.

Tuesday. September 10th, 2013
Sản Xuất Hơn 1 Tỷ Con Giống Thủy Sản/năm Sản Xuất Hơn 1 Tỷ Con Giống Thủy Sản/năm

Trong 5 năm qua (2008 - 2013), sản lượng thủy sản nuôi trồng của toàn thành phố Hải Phòng đạt bình quân 49.789 tấn, tăng bình quân 4,53%/năm. Sản xuất giống thủy sản của thành phố phát triển mạnh, cung ứng cho nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực. Hằng năm, Hải Phòng sản xuất hơn 1 tỷ con giống thủy sản, trong đó, có nhiều giống thủy sản có giá trị, chất lượng cao như cua biển, tôm rảo, tôm càng xanh, cá chim trắng, cá rô phi đơn tính, cá Giò, cá Song.

Tuesday. September 10th, 2013
Trồng Chè Dưới Tán Điều Trồng Chè Dưới Tán Điều

Hội LHPN thị trấn Đạm Ri (Đạ Huoai, Lâm Đồng) là 1 trong 3 tập thể được Hội Phụ nữ Lâm Đồng biểu dương về điển hình tập thể làm kinh tế giỏi. Nét độc đáo của mô hình này là sự thử nghiệm thành công của những người phụ nữ dám nghĩ, dám làm, trồng chè dưới tán điều đã mang lại thành công ngoài mong đợi.

Tuesday. September 10th, 2013
Trồng Rau Kiếm Bạc Tỷ Trồng Rau Kiếm Bạc Tỷ

Một số người cho rằng nhiều đất và nhiều vốn mới có thể làm giàu. Song ở huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), có những nông dân ít đất, ít vốn nhưng nhờ nắm vững kỹ thuật trồng rau, họ vẫn trở nên khá giả.

Wednesday. September 11th, 2013