Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Benchmark phát triển nuôi cá rô phi

Benchmark phát triển nuôi cá rô phi
Publish date: Friday. August 14th, 2015

Thương vụ này là cơ hội cho Benchmark ghi danh vào ngành nuôi trồng thủy sản và tham gia sâu hơn vào thị trường cá rô phi đang phát triển nhanh.

Việc công ty gia nhập vào thị trường cá rô phi rất đáng khích lệ do ngành nuôi cá rô phi là lĩnh vực nuôi thủy sản có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Mỹ Latinh.

Ngân hàng Rabobank dự báo sản lượng cá rô phi toàn cầu sẽ tăng từ 4,5 triệu tấn năm 2012 lên hơn 9 triệu tấn năm 2025 với sản lượng ở thị trường Mỹ Latinh dự báo tăng gần gấp 5 lần từ 453.000 tấn năm 2012 lên 2 triệu tấn năm 2025.


Related news

Cà phê rớt giá khiến kim ngạch xuất khẩu giảm liên tục Cà phê rớt giá khiến kim ngạch xuất khẩu giảm liên tục

Từ đầu năm đến nay, giá cà phê liên tục xuống thấp khiến kim ngạch xuất khẩu của tỉnh cũng giảm mạnh. Hiện tại, giá cà phê nhân xô ở mức từ 33.600 đồng đến 34.100 đồng/kg.

Friday. June 5th, 2015
Vi Hữu Nhân, CCB vượt khó làm kinh tế giỏi Vi Hữu Nhân, CCB vượt khó làm kinh tế giỏi

Con đường về thôn Quyết Thắng trải bê tông giờ đã rộng rãi đẹp hơn; những cánh rừng trồng, những thửa ruộng lúa mùa hạ xanh mướt một màu no ấm, đưa chúng tôi về thăm gia đình CCB Vi Hữu Nhân, một tấm gương vượt khó, từ hai bàn tay trắng khi ra quân, sau 15 năm lập nghiệp nơi đất mới, anh đã trở thành một trong những CCB làm kinh tế giỏi, XĐGN xuất sắc của phường Ngọc Hà thành phố Hà Giang.

Friday. June 5th, 2015
Giá nông sản mắc chợ nhưng rẻ vườn Giá nông sản mắc chợ nhưng rẻ vườn

Đúng như nhận định của nhiều nhà vườn, thị trường nông sản năm nay vẫn là một ẩn số khó “dò”. Bên cạnh những nông sản “được giá”, đầu ra ổn định thì một số loại trái cây khác như dâu xanh, dâu vàng, thậm chí măng cụt, chôm chôm dù mới vào mùa đã có dấu hiệu “rớt giá”.

Friday. June 5th, 2015
Thị xã Ngã Bảy lá cờ đầu trong xây dựng nông thôn mới Thị xã Ngã Bảy lá cờ đầu trong xây dựng nông thôn mới

Thị xã Ngã Bảy đang chuẩn bị ra mắt xã nông thôn mới (NTM) cuối cùng và trở thành đơn vị cấp huyện đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn NTM.

Friday. June 5th, 2015
Xuất khẩu gắn với xây dựng vùng nguyên liệu Xuất khẩu gắn với xây dựng vùng nguyên liệu

Nhà nước cần có các cơ chế bảo vệ doanh nghiệp như chỉ cho phép doanh nghiệp có vùng nguyên liệu được xuất khẩu, hỗ trợ doanh nghiệp hợp tác với nông dân...

Friday. June 5th, 2015