Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bắt Cây Mía Tăng Năng Suất

Bắt Cây Mía Tăng Năng Suất
Publish date: Tuesday. July 31st, 2012


Related news

Trâu bò lớn nhanh nhờ ăn bã mì ủ chua Trâu bò lớn nhanh nhờ ăn bã mì ủ chua

Cùng với trồng cỏ, dự trữ rơm cho mùa đông... hàng trăm hộ gia đình đồng bào thiểu số ở huyện miền núi Sơn Hà (Quảng Ngãi) còn biết ủ bã mì làm thức ăn để trâu, bò nuôi mau lớn.

Tuesday. November 24th, 2015
Cho vay nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định 55 nhiều vốn nhưng khó Cho vay nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định 55 nhiều vốn nhưng khó

Trước những bất cập của Nghị định 41 về chính sách tín dụng nông nghiệp, nông thôn, Chính phủ đã ban hành Nghị định 55 để thay thế, bổ sung với chính sách, không có tài sản thế chấp vẫn được vay vốn.

Tuesday. November 24th, 2015
Ưu tiên làm trước giao thông khi xây dựng nông thôn mới Ưu tiên làm trước giao thông khi xây dựng nông thôn mới

Để thực hiện chương trình xây dựng NTM, xã Thiện Kế (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã có cách làm sáng tạo: Đó là hoàn thiện các tiêu chí căn cứ trên nhu cầu của người dân để phục vụ lợi ích của người dân, tránh lãng phí.

Tuesday. November 24th, 2015
Ở hai đầu nỗi khó Ở hai đầu nỗi khó

Với nông dân,“đầu vào” - cứ nơi nào đào được là thành đầm nuôi tôm; lại không quy hoạch, nguồn nước ô nhiễm, bệnh tôm cứ thế lây lan.

Tuesday. November 24th, 2015
Tăng giá thu mua, nhà máy đường vẫn lo thiếu mía Tăng giá thu mua, nhà máy đường vẫn lo thiếu mía

Năng suất tăng nhờ đầu tư hợp lý, nhà máy và nông dân có sự phối hợp trong sản xuất và thu mua... nên năm nay nông dân trên nhiều cánh đồng mía ở các tỉnh Đông Nam Bộ rộn rã tiếng cười khi bắt đầu vụ thu hoạch mới.

Tuesday. November 24th, 2015