Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ào ạt bán tháo thanh long giá rẻ giật mình 2.000 đồng/kg

Ào ạt bán tháo thanh long giá rẻ giật mình 2.000 đồng/kg
Publish date: Friday. September 4th, 2015

Nhiều ngày nay, trên các tuyến đường lớn của TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai, tình trạng thanh long Bình Thuận giá rẻ đang được đổ thành đống lớn để bán cho người qua lại.

Tại tuyến đường Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn, Quang Trung, Xa lộ Hà Nội (TP HCM), có đến hàng chục điểm đổ đống thanh long trên vỉa hè.

Chỉ riêng trên đường Phan Văn Trị (TP HCM) đã có ít nhất 4 điểm bán thanh long với số lượng lên đến cả tấn.

Tất cả những điểm này đều bán thanh long với giá rẻ giật mình, không thể tin nổi: 10.000 đồng cho 3 hoặc 4kg.

Mặc dù được bán với giá cực rẻ như vậy nhưng hầu như người tiêu dùng vẫn không mấy mặn mà khiến nhiều điểm bán phải đổ thanh long đi vì trái bị hỏng.


Related news

Mô Hình Nuôi Cua Ở Cần Giờ (TP. HCM) Mô Hình Nuôi Cua Ở Cần Giờ (TP. HCM)

Cua biển (Scylla serrata) là một trong những loài giáp xác phổ biến ở các vùng biển Việt Nam. Với phẩm chất thịt ngon, được thị trường ưa chuộng, Cua biển đang trở thành đối tượng thủy sản có giá trị kinh tế.

Saturday. September 17th, 2011
Thay Nếp Nghĩ Cũ Cho Đồng Bào Dao, Nùng. Thay Nếp Nghĩ Cũ Cho Đồng Bào Dao, Nùng.

Hết lòng với ND, đó là phương châm làm việc của anh Dương Quang Tiến - Chủ tịch Hội ND xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Gần 20 năm làm thủ lĩnh nông dân, anh Tiến được hội viên, ND tin tưởng.

Sunday. June 17th, 2012
Chuối Giảm Giá Mạnh Chuối Giảm Giá Mạnh

Người dân trồng chuối cho biết, mọi năm giá chuối từ 5.000 – 6.000 đồng/kg nay chỉ bán được từ 500 – 1.000 đồng/kg và đây là mức thấp nhất trong vòng mười năm trở lại đây. Với giá này, phải bán từ 10 – 20kg chuối mới được 1kg gạo. Không bán được chuối, nhiều người phải đào các loại củ rừng về bán để có tiền mua gạo

Monday. September 26th, 2011
Xuất Khẩu Cá Tra - Không Có Hàng Để Bán Xuất Khẩu Cá Tra - Không Có Hàng Để Bán

Nhiều đoàn doanh nghiệp Mỹ, châu Âu tham dự triển lãm quốc tế thực phẩm nhà hàng và khách sạn đang diễn ra tại TP.HCM (28 – 30.9) đã tranh thủ tìm mua cá tra. Thị trường xuất khẩu đang khá sôi động, khách hàng cần mua số lượng lớn để bán vào mùa tiêu thụ cuối năm nhưng nguyên liệu cá lại thiếu trầm trọng

Saturday. October 1st, 2011
Đồng Nai Sẽ Nâng Tổng Đàn Heo Lên 1,8 Triệu Con Đồng Nai Sẽ Nâng Tổng Đàn Heo Lên 1,8 Triệu Con

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, từ nay đến năm 2015, Đồng Nai sẽ nâng tổng đàn heo trên địa bàn tỉnh lên khoảng 1,8 triệu con, trong đó đàn heo nái khoảng 222 ngàn con. Dự tính, mỗi năm người chăn nuôi trong tỉnh sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 200 ngàn tấn thịt.

Saturday. May 26th, 2012