Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

374 tỷ đồng phát triển SX

374 tỷ đồng phát triển SX
Author: P.V
Publish date: Monday. December 21st, 2015

Nhờ đó đã phát triển được nhiều mô hình SX hàng hoá theo hướng hợp tác liên kết, nhiều DN, HTX trên địa bàn nông thôn được thành lập và tích cực tham gia các chương trình sản xuất hàng hoá nông nghiệp tập trung, chương trình OCOP.

Đồng thời chính sách này cũng đã giúp nâng cao tính chủ động của các hộ sản xuất do phải hạch toán kỹ càng khi sử dụng nguồn vốn vay ngân hàng, không còn tư tưởng trông chờ, ỷ lại.

 


Related news

Khi Nông Dân Vay Vốn... Khi Nông Dân Vay Vốn...

Dù nguồn vốn không lớn nhưng Quỹ hỗ trợ nông dân được xem như “bà đỡ” góp phần tạo điều kiện để nhiều nông dân huyện Phú Ninh chuyển đổi mô hình sản xuất hiệu quả.

Sunday. July 28th, 2013
Khởi Sắc Nhờ Vốn Vay Khởi Sắc Nhờ Vốn Vay

“Không có vốn, nông dân nỗ lực đến mấy cũng đành bó tay. Vùng tôm này ra đời đã hàng chục năm, song mới thực sự khởi sắc dăm ba năm trở lại đây, khi Phòng Giao dịch Hòa Sơn thuộc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hòa Vang (Đà Nẵng) giải ngân cho vay số tiền lớn”, ông Mai Phước Binh, Chi hội trưởng Chi hội Nghề nghiệp nuôi tôm nước lợ thôn Trường Định, xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang), tổ trưởng tổ vay vốn cho biết.

Friday. May 30th, 2014
Sửa mức cho vay và thời hạn vay vốn đóng tàu cá Sửa mức cho vay và thời hạn vay vốn đóng tàu cá

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 89/2015 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 67/2014 về một số chính sách phát triển thủy sản.

Saturday. October 10th, 2015