Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xoài Cát Hòa Lộc Giảm Còn 20.000 Đồng/kg

Xoài Cát Hòa Lộc Giảm Còn 20.000 Đồng/kg
Publish date: Wednesday. June 26th, 2013

Nhiều nhà vườn trồng xoài cát Hòa Lộc nghịch mùa ở vùng Bảy Núi (An Giang) cho biết, hiện tại, thương lái thu mua xoài cát Hòa Lộc giá 20.000 đồng/kg, giảm khoảng 15.000 đồng so với vụ trước nên không có lời.

Ông Lê Quang Sắt, trồng 10 công xoài cát Hòa Lộc trên núi Dài than rằng, trong vụ này nhiều mặt xoài đồng loạt bị giảm giá, nên thương lái chọn lựa trái xoài rất kỹ, thay vì mua xô như trước đây. Ngoài ra, xoài thanh ca và xoài ghép bưởi giá cũng chỉ nằm ở mức từ 5.000 - 8.000 đồng/kg.


Related news

Trên 100 Héc Ta Đất Lúa Chuyển Sang Ươm Cá Tra Giống Ở Tiền Giang Trên 100 Héc Ta Đất Lúa Chuyển Sang Ươm Cá Tra Giống Ở Tiền Giang

Trong 3 tháng đầu năm nay, đã có trên 100 héc ta đất lúa ở các xã Phú Cường, Thạnh Lộc, Mỹ Thành Nam… của huyện Cai Lậy được bà con nông dân chuyển sang ươm cá tra giống, đó là thông tin được ông Cao Văn Hóa, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang cho biết tại buổi hợp báo về tình hình kinh tế - xã hội quí 1 vào chiều 11/4 tại Tiền Giang.

Friday. April 13th, 2012
Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Đầu Tư Nông Nghiệp Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Đầu Tư Nông Nghiệp

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Nghị định về chính sách khuyến khích doanh nghiệp, hợp tác xã đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn.

Wednesday. June 20th, 2012
Mô Hình Trồng Sầu Riêng Đạt Hiệu Quả Kinh Tế Cao Mô Hình Trồng Sầu Riêng Đạt Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Cách đây 7 năm, do giá nhãn tiêu quế bấp bênh nên nông dân Nguyễn Văn Tân đã quyết định đốn bỏ vườn nhãn đang trong thời kỳ xanh tốt và cho trái sai để thay thế bằng cây sầu riêng. Điều đó đã làm cho nhiều hộ ở ấp Sơn Phụng, xã Sơn Định (Chợ Lách - Bến Tre) - nơi ông sinh sống không khỏi ngạc nhiên. Những kết quả hôm nay đã chứng minh rằng: năng động và nhạy bén là một trong những yếu tố quan trọng để đi đến thành công.

Friday. April 13th, 2012
Hơn 7.200 Tấn Vải Thiều Xuất Khẩu Qua Cửa Khẩu Lào Cai Hơn 7.200 Tấn Vải Thiều Xuất Khẩu Qua Cửa Khẩu Lào Cai

Theo thông tin từ Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, từ đầu vụ vải thiều đến nay, có khoảng 7.200 tấn vải sớm được xuất khẩu sang Trung Quốc qua cửa khẩu quốc tế này.

Wednesday. June 20th, 2012
Cam Canh Trụ Vững Ở Vùng Cao Cam Canh Trụ Vững Ở Vùng Cao

Quan sát vườn cam Canh, nói đúng hơn là đồi trồng cây ăn quả các loại rộng hơn 1ha của gia đình Chỉnh, chúng tôi thấy anh sắp xếp rất khoa học. Phần diện tích trên dốc cao anh trồng vải U Hồng, giống vải chín sớm, có chất lượng thơm ngon; phần dưới chân đồi anh dành để trồng cam Canh, cùng bưởi Diễn, cam Vinh

Saturday. November 12th, 2011