Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trứng gà Đồng Nai được thị trường ưa chuộng

Trứng gà Đồng Nai được thị trường ưa chuộng
Publish date: Friday. June 19th, 2015

TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác có nhu cầu ký hợp đồng bao tiêu trực tiếp với các trang trại chăn nuôi sử dụng cho ngành chế biến thực phẩm. Người chăn nuôi gà đẻ đang đạt lợi nhuận tốt nhờ đầu ra ổn định với giá cao.


Related news

Một Số Định Hướng Về Tái Cơ Cấu Ngành Nông Nghiệp Một Số Định Hướng Về Tái Cơ Cấu Ngành Nông Nghiệp

Ngày 10/6/2013, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững”. Sau đó, Bộ Nông nghiệp-PTNT cũng đã ban hành chương trình hành động thực hiện đề án này của Chính phủ, đồng thời chỉ đạo các tỉnh, thành phố ban hành chương trình hành động thực hiện. Hiện nay, ngành Nông nghiệp cũng đã có một số định hướng để tiến hành tái cơ cấu.

Friday. May 30th, 2014
Thành Phố Hồ Chí Minh Hướng Dẫn Nông Dân Nuôi Lươn Nước Sạch Thành Phố Hồ Chí Minh Hướng Dẫn Nông Dân Nuôi Lươn Nước Sạch

Tham gia tập huấn, các học viên đã được giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn quy cách hồ nuôi, mật độ số lượng lươn nuôi/m2, tiêu chuẩn đạm trong thức ăn cho lươn, thay nước sau khi cho lươn ăn, phương pháp cho lươn sinh sản đạt hiệu quả… một số dịch bệnh thường gặp ở lươn và phương pháp điều trị...

Friday. May 30th, 2014
Bí Quyết Chăm Cúc Đẹp, Nhiều Bông Bí Quyết Chăm Cúc Đẹp, Nhiều Bông

Hoa cúc có thể trồng quanh năm trên đất cát có nhiều mùn, đất pha sét, đất đỏ bazan hoặc đất thịt nhẹ nhưng tất cả đều phải tơi xốp và thoát nước tốt, độ pH từ 6 – 6,5. Đất phải có dinh dưỡng thỏa mãn nhu cầu phát triển của cây, do đó cần phải áp dụng phân bón cân đối.

Friday. May 30th, 2014
Ươm Rau Màu Lãi Gần 1 Triệu/ngày Ươm Rau Màu Lãi Gần 1 Triệu/ngày

Sản lượng tiêu thụ rau màu giống tăng từ 20 - 30% so với năm trước nhưng giá vẫn giữ ở mức ổn định. Sau khi trừ các khoảng chi phí, ông Sang thu lãi gần 1 triệu đồng/ngày.

Friday. May 30th, 2014
Trồng Bí Xanh Tre Việt Trồng Bí Xanh Tre Việt

Đây là giống bí có ruột đặc, ít hạt, trọng lượng quả vừa phải, trái giòn, thơm ngon, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hiệu quả kinh tế trên 4 triệu đồng/sào.

Friday. May 30th, 2014