Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trồng thành công nấm đông cô tại Đơn Dương

Trồng thành công nấm đông cô tại Đơn Dương
Publish date: Thursday. November 19th, 2015

Nấm đông cô là loại nấm có kỹ thuật trồng tương đối khó, đòi hỏi nhiệt độ thấp và ẩm độ ổn định.

Đây là loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon nên được người tiêu dùng ưa chuộng, có giá khá cao trên thị trường.

Công ty Apollo trồng nấm đông cô với mục đích ban đầu là đáp ứng nhu cầu nội địa, trong tương lai gần là chế biến đủ số lượng, chất lượng để xuất khẩu mặt hàng nấm khô.


Related news

Nuôi Cá Chẽm Trong Ao Tôm Nuôi Cá Chẽm Trong Ao Tôm

Để tìm hướng đi mới thay thế nghề nuôi tôm nước lợ nhiều rủi ro, đầu năm nay anh Trần Văn Nhựt (thôn Thanh Tân, xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi cá chẽm, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Saturday. August 17th, 2013
Thêm Vốn Cho Nông Dân Làm Giàu Thêm Vốn Cho Nông Dân Làm Giàu

Trong những năm qua, từ nguồn vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) của Hội Nông dân tỉnh và vốn ủy thác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, nhiều hội viên đã có thêm vốn để phát triển các mô hình kinh tế, nâng cao thu nhập. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xóa đói, giảm nghèo làm giàu chính đáng.

Saturday. August 17th, 2013
Chăn Nuôi Vĩnh Phúc Gặp Khó Chăn Nuôi Vĩnh Phúc Gặp Khó

Nằm ngoài vùng dịch bệnh, không có tình trạng gia cầm nhập lậu tại địa phương, nhưng người chăn nuôi ở Vĩnh Phúc vẫn đang phải đối mặt với tình trạng càng nuôi càng lỗ nặng.

Sunday. June 16th, 2013
Sống Khỏe Nhờ Nuôi Đặc Sản Sống Khỏe Nhờ Nuôi Đặc Sản

Những năm gần đây, bà con nông dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã chuyển đổi từ nuôi heo, gà sang nuôi các loại đặc sản như heo rừng, rắn, chim trĩ, cá sấu… Đây là các loại vật nuôi có thị trường tiêu thụ ổn định, lãi cao.

Monday. August 19th, 2013
Ùn Ùn Nuôi Cá Lóc Giống Tự Phát Ùn Ùn Nuôi Cá Lóc Giống Tự Phát

Thời gian gần đây, do sức hấp dẫn từ hiệu quả kinh tế của nghề nuôi cá lóc giống mang lại nên có rất nhiều nông dân trong tỉnh An Giang đã đổ xô đào ao cá lóc. Việc mở rộng diện tích nuôi cá lóc tự phát trên nền đất lúa không theo sự khuyến cáo và quy hoạch của ngành nông nghiệp chắc chắn sẽ làm tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường nước.

Monday. June 17th, 2013