Home / Rau gia vị / Ớt

Trồng Ớt Cao Sản Thu 90-100 Triệu Đồng/ha

Trồng Ớt Cao Sản Thu 90-100 Triệu Đồng/ha
Publish date: Saturday. April 7th, 2012

Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng trong SX nông nghiệp nhằm tăng thêm thu nhập cho bà con nông dân và tận dụng điều kiện thuận lợi của một vùng đất bãi phù sa sông Hồng rộng lớn, vụ ĐX năm nay xã Minh Châu, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây đã đưa nhiều loại cây trồng mới cho năng suất cao, cho hiệu quả kinh tế cao vào gieo trồng. Nhiều giống cây trồng mới như ngô lai, ngô rau bao tử, đậu tương, ớt cay cao sản, cà chua, dưa chuột v.v ... đã được bà con ở đây trồng thay thế cho cây khoai lang truyền thống cho năng suất thấp. Với 35 ha ớt cay giống cao sản của Đài Loan, Hàn Quốc nhiều hộ gia đình đã cho thu nhập từ 3,5 đến 4 triệu đồng/sào. Tính ra chỉ trong một vụ, trên mỗi hécta trồng ớt cay cao sản có thể cho thu nhập từ 90 đến 100 triệu đồng.


Related news

Bệnh mốc sương trên ớt Bệnh mốc sương trên ớt

Bệnh mốc sương ớt xảy ra khá phổ biến nhất là ở những vùng trồng ớt tập trung làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất, mẫu mã thậm chí bị chết hàng loạt.

Tuesday. September 28th, 2021
Sâu hại trên ớt Sâu hại trên ớt

Bọ trĩ, sâu đục trái, rệp muội, nhện... là những côn trùng gây hại phổ biến trên ớt và các loại cây trồng, làm giảm sút năng suất, chất lượng nông sản đáng kể.

Tuesday. October 19th, 2021
Giống ớt giá cả triệu đồng/kg Giống ớt giá cả triệu đồng/kg

Ớt Pê-ru ngoài làm gia vị, còn có các khoáng chất và vitamin cao gấp nhiều lần so với ớt thường. Giống ớt này còn được trồng làm cây cảnh, bon - sai chơi Tết.

Tuesday. January 25th, 2022
Phòng trị ớt bệnh mốc sương Phòng trị ớt bệnh mốc sương

Bệnh mốc sương ớt thường xảy ra ở những vùng trồng ớt tập trung làm giảm năng suất, chất lượng, thậm chí gây chết hàng loạt.

Friday. February 11th, 2022
Bệnh mốc sương hại ớt và biện pháp quản lý hiệu quả Bệnh mốc sương hại ớt và biện pháp quản lý hiệu quả

Ớt là loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, được tiêu thụ mạnh và thường xuyên, nhưng nhà nông thường phải đối mặt với nhiều loài bệnh hại ớt.

Wednesday. February 16th, 2022