Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tôm Nhiễm Dịch Chết Hàng Loạt Ở Hà Tĩnh

Tôm Nhiễm Dịch Chết Hàng Loạt Ở Hà Tĩnh
Publish date: Monday. August 27th, 2012


Related news

Xoài Úc nghịch mùa, chủ vườn thu cả tỉ đồng Xoài Úc nghịch mùa, chủ vườn thu cả tỉ đồng

Mặc dù hạn hán khiến năng suất giảm, chỉ còn 5-6 tấn/ha, song nhờ xoài Úc trồng nghịch vụ, giá cả tăng cao nên nhiều nhà vườn ở huyện Cam Lâm, Khánh Hòa vẫn thu được tiền tỉ.

Wednesday. May 27th, 2015
Xuất khẩu gạo gặp khó khăn về đầu ra Xuất khẩu gạo gặp khó khăn về đầu ra

Các thị trường lớn đang dần tự chủ về lương thực, các nước có nguồn gạo xuất khẩu dồi dào tạo cạnh tranh gay gắt, trong khi gạo của Campuchia lại đang đi vào thị trường EU và Trung Quốc làm cho gạo Việt gặp khó về đầu ra.

Wednesday. May 27th, 2015
Mổ xẻ nguyên nhân tôm chết hàng loạt ở Đồng bằng sông Cửu Long Mổ xẻ nguyên nhân tôm chết hàng loạt ở Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long được đánh giá là khu vực có điều kiện tự nhiên thuận lợi đối với việc nuôi trồng thủy sản, đặc biệt nuôi tôm phục vụ xuất khẩu. Nhưng nhiều năm nay người dân vẫn phải đối mặt với tình trạng tôm chết do bệnh dịch.

Wednesday. May 27th, 2015
Nông sản biên mậu tắc vì thiếu hợp đồng Nông sản biên mậu tắc vì thiếu hợp đồng

Vấn đề về tiêu thụ nông sản tiếp tục là chủ đề được nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm trong cả những phiên thảo luận tổ cũng như bên lề của kỳ họp thứ 9. Đại biều của tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Thế Tuy đã cho biết thêm nhiều thông tin về câu chuyện dưa hấu ở cửa khẩu Tân Thanh.

Wednesday. May 27th, 2015
Khoai lang giá rớt mạnh do cung vượt cầu Khoai lang giá rớt mạnh do cung vượt cầu

Huyện Bình Tân (Vĩnh Long) là một trong những nơi sản xuất khoai lang xuất khẩu lớn nhất ở ĐBSCL cũng như cả nước, với diện tích dao động mỗi năm từ 8.000 - 10.000 ha. Hiện tại, nhiều nông dân trồng khoai ở Bình Tân cũng như các địa phương lân cận như Đồng Tháp, Cần Thơ… đứng ngồi không yên vì giá rớt thê thảm.

Wednesday. May 27th, 2015