Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Toàn Tỉnh Bình Thuận 6 Cơ Sở Xuất Khẩu Thanh Long Đạt VietGAP

Toàn Tỉnh Bình Thuận 6 Cơ Sở Xuất Khẩu Thanh Long Đạt VietGAP
Publish date: Monday. December 9th, 2013

Thông tin từ Trung tâm Nghiên cứu phát triển thanh long Bình Thuận, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 6 cơ sở xuất khẩu thanh long đạt VietGAP. Bao gồm, Công ty TNHH Phương Giang - Khu công nghiệp Phan Thiết; Công ty TNHH Hưng Loan, xã Hàm Hiệp;

Công ty TNHH Mười Đỏ, xã Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc); Công ty TNHH Sơn Thủy, xã Hàm Mỹ; cơ sở thu mua đóng gói Phong Loan - thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam) và Công ty TNHH XNK nông sản Hồng Ân, xã Hải Ninh (Bắc Bình). Qua đó, mục tiêu nhằm góp phần sản xuất và đóng gói thanh long xuất khẩu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, theo quy trình khép kín...


Related news

Sản xuất cá lồng theo chuỗi bước đầu nâng cao hiệu quả Sản xuất cá lồng theo chuỗi bước đầu nâng cao hiệu quả

Tính đến tháng 9 năm 2015, toàn tỉnh Phú Thọ đã phát triển được 921 lồng cá (quy mô 90m3/lồng) tập trung tại sông Đà, sông Lô, sông Bứa và một số hồ chứa lớn trên địa bàn tỉnh, tăng 500 lồng so với năm 2014.

Monday. November 23rd, 2015
Nghề đăng lưới và những trăn trở Nghề đăng lưới và những trăn trở

Tận dụng quy luật lên xuống của con nước, những người dân ven các sông, rạch ở Gò Công (Tiền Giang) đã phát triển nghề đăng lưới từ nhiều năm nay.

Monday. November 23rd, 2015
Gà Đông Tảo trên đất Đơn Dương Gà Đông Tảo trên đất Đơn Dương

Gà Đông Tảo (hay còn gọi là gà Đông Cảo) - một giống gà quý hiếm của Việt Nam có nguồn gốc từ tỉnh phía Bắc Hưng Yên xa xôi nay đã “bén duyên” với vùng đất Đơn Dương, Lâm Đồng.

Monday. November 23rd, 2015
Mía tím cuối vụ, gian nan tiêu thụ Mía tím cuối vụ, gian nan tiêu thụ

Từ cuối tháng 10 trở lại đây, mía tím Khánh Sơn (Khánh Hòa) rớt giá, việc tiêu thụ cũng gặp nhiều khó khăn. Tình trạng này khiến nhiều gia đình lo lắng vì phải đối mặt với vụ mía thua lỗ và ảnh hưởng đến lịch xuống giống vụ tiếp theo.

Monday. November 23rd, 2015
Người dân gồng mình chống hạn cho cây tiêu Người dân gồng mình chống hạn cho cây tiêu

Tình hình nắng nóng, khô hạn tiếp tục diễn ra gay gắt, người dân huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đang phải gồng mình chống hạn. Đặc biệt, cây hồ tiêu là một trong những cây trồng chủ lực của địa phương và là nguồn thu nhập chính của người dân đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Monday. November 23rd, 2015