Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tiêm phòng 18.500 liều vacxin LMLM

Tiêm phòng 18.500 liều vacxin LMLM
Publish date: Saturday. November 7th, 2015

Trong đó, số lượng vacxin được phân bổ nhiều nhất thuộc 2 huyện Vĩnh Hưng và Đức Huệ, lần lượt là 5.750 và 5.300 liều. Đến nay, công tác tiêm phòng được triển khai và dự kiến hoàn thành vào ngày 23/11.

Chi cục cũng đã tổ chức tiêm phòng miễn phí vacxin LMLM 3type cho đàn bò sữa (tiêm phòng cho bò cái có khuynh hướng khai thác sữa) với số lượng 9.750 liều và vacxin LMLM 1type cho đàn trâu, bò, dê số lượng 12.425 liều tại 2 huyện Châu Thành, Đức Hòa.


Related news

Đặt lọp lươn mùa lũ Đặt lọp lươn mùa lũ

Mỗi khi lũ về, ông Lê Văn Tài (hai Tài, 53 tuổi, ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) lại men theo cánh đồng lũ để đặt lươn. Năm nay lũ nhỏ, nhưng hai Tài vẫn kỳ vọng có nguồn lươn giống để bán hoặc nuôi kiếm thêm thu nhập.

Monday. September 21st, 2015
Nuôi hà sú ở Quảng Yên Quảng Ninh Nuôi hà sú ở Quảng Yên Quảng Ninh

Hà sú là loài nhuyễn thể có vỏ cứng, thường sống bám vào các cây sú, vẹt... ở vùng cửa sông, bờ biển một cách tự nhiên. Thế nhưng, những năm gần đây, ở vùng biển Quảng Yên (Quảng Ninh), bà con đã có cách làm rất sáng tạo là chăng dây để nuôi hà...

Monday. September 21st, 2015
Ban hành quy định quản lý khai thác nghêu giống, nghêu bố mẹ tự nhiên và nghêu thương phẩm Ban hành quy định quản lý khai thác nghêu giống, nghêu bố mẹ tự nhiên và nghêu thương phẩm

Ngày 16/9/2015, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang đã ban hành Quyết định số 30/2015/QĐ-UBND về việc quy định quản lý khai thác nghêu giống, nghêu bố mẹ tự nhiên và nghêu thương phẩm trên địa bàn tỉnh.

Monday. September 21st, 2015
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh trên tôm nuôi Tăng cường công tác phòng, chống bệnh trên tôm nuôi

Theo Sở NN-PTNT, từ đầu tháng 8 đến nay, tôm nuôi tại các địa phương trong tỉnh Phú Yên bị nhiễm bệnh đốm trắng và hoại tử gan tụy, với diện tích 40ha.

Monday. September 21st, 2015
Thời tiết tương đối thuận lợi cho thả nuôi thủy sản vùng mặn, lợ Thời tiết tương đối thuận lợi cho thả nuôi thủy sản vùng mặn, lợ

Theo ông Trần Văn Dũng, Chi cục trưởng Chi cục Nuôi trồng thủy sản (NTTS): so với thời điểm trước đây thì năm 2015 tình hình thời tiết khi về cuối vụ thả nuôi thủy sản tương đối thuận lợi cho người nuôi tôm sú, tôm thẻ chân trắng vùng mặn, lợ.

Monday. September 21st, 2015